MILLI พา FIIXD ระเบิดความดุดันในเอ็มวีเพลงใหม่ “หนูทำเอง” จนยอดวิวทะลุล้าน

หลังจากเปิดปี 2021 มาไม่กี่วัน YUPP! ค่ายเพลงฮิปฮอปสัญชาติไทยก็ได้ประเดิมด้วยการปล่อยเพลงซิงเกิล 3 ของ  MILLI (มินนี่-ดนุภา คณาธีรกุล) แร็ปเปอร์หญิงหนึ่งเดียวของค่ายที่เพิ่งได้รับรางวัล Best New Asian Artist – Thailand จากเวทีประกาศรางวัลระดับเอเชีย 2020 Mnet Asian Music Awards 

การกลับมาคราวนี้ MILLI มากับเพลง “หนูทำเอง” ที่พูดถึงการที่พยายามทำความฝันของตัวเองมาตั้งแต่เด็กจนถึงปัจจุบัน ซึ่งเป็นเรื่องจริงของ MILLI ที่หาประสบการณ์มาหลายรูปแบบทั้งการแข่งขันวัฒนธรรมไทย การออดิชั่นไอดอล มาจนถึงเวที The Rapper ที่ส่งเธอโด่งดังในวงกว้าง

การกลับมาครั้งนี้ MILLI ก็ได้ FIIXD อีกหนึ่งแร็ปเปอร์แุถวหน้ามาร่วมเสริมทัพทั้งในพาทย์ของเพลง รวมไปถึงมิวสิควิดีโอที่มาพร้อมมู้ดและโทนที่ดาร์คกว่าผลงานเอ็มวี “พักก่อน” และ “สุดปัง” ที่ทำให้หลายคนโดนเธอตกไปเต็มๆ โดยล่าสุดยอดวิวเพลงก็ทะลุล้านไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 24 มกราคม)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า