วงดนตรีอกหักตลอดกาล PANCAKE ที่มาพร้อมกับเพลงรางวัลตอบแทนของแฟนผู้ซื่อสัตย์

วงดนตรีอกหักตลอดกาล PANCAKE ที่มาพร้อมกับเพลงชื่อยาว (อีกแล้ว) #รางวัลตอบแทนของแฟนผู้ซื่อสัตย์ โดยมีเนื้อหาสมน้ำหน้าตัวเอง เช่น เนื้อเพลงในท่อนฮุคที่บอกว่า “สุดท้ายรางวัลตอบแทนของการเป็นแฟนผู้ซื่อสัตย์ คือโดนคนที่เรารักหักหลังและนอกใจ”

ในส่วนของดนตรี มีการบาลานซ์ระหว่างสีสันใหม่ๆ กับความเป็น PANCAKE เดิม ซึ่งกว่าจะลงตัว ต้องปรับกันอยู่นานหลายรอบ รวมถึงท่อนแร็พที่เป็นเอกลักษณ์ในหลายๆ เพลงของ PANCAKE ก็ถูกนำกลับมาใส่ไว้ในเพลงนี้ เพื่อเพิ่มความเข้มข้นในเพลงอีกด้วย

“เพลงนี้พวกเราได้ลองหาอะไรใหม่ๆ มาใส่ในเพลงเยอะเหมือนกันครับ ทั้งการเรียบเรียงท่อน ดีไซน์สัดส่วนร้อง ซาวด์หรือลูกเล่นใหม่ๆ รวมถึง MV ก็ด้วย โดยอะไรใหม่ๆ ในที่นี้ นั้นต้องไม่หลุดกรอบความเป็นตัวตนของ PANCAKE ซึ่งข้อดีของการทำงานกันเอง คือเราพอจะรู้ว่าแบบไหนน้อยไป แบบไหนมากไป เพราะนอกจากความเป็นตัวของตัวเองแล้ว คนฟังหรือแฟนเพลงก็สำคัญไม่น้อยไปกว่ากันครับ” นิ้งหน่อง นักร้องนำบอกกับเรา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า