“PP KRIT” ปล่อยซิงเกิล “ลังเล” พร้อมท่าเต้นสุดคิวท์ “ไมค์ พิรัชต์” เล่นเอ็มวี แท็กทีมในภารกิจพิเศษ

หลังจากเปิดตัวด้วยเพลง “FIRE BOY” ซิงเกิลสุดร้อนแรงจาก PP KRIT    เพลงแรก ในนาม PP KRIT ENTERTAINMENT  จนสร้างเซอร์ไพรส์ ทำให้  “FIRE BOY” ฮอตฮิตติดทุกท็อปชาร์ต    แถมท่าเต้นยังกลายเป็นไวรัลที่ทุกคน เต้นตามกันทั่วบ้านทั่วเมือง  ล่าสุด ศิลปิน PP KRIT (พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร)  พร้อมปล่อยซิงเกิลใหม่ในเพลง  “ลังเล” เพลงของคนแอบชอบที่เก็บอาการไม่เก่ง หลบตาไม่เป็น อยากจะบอกรักแต่ก็ไม่กล้า แต่ถ้าบอกช้ากว่านี้ก็กลัวจะไม่ทัน    งานนี้ PP KRIT    มาในลุคใหม่สุดจึ้ง   และท่าเต้นสุดคิวท์ ที่ทำเอาแฟน ๆ และเหล่ามัมหมี ใจละลายไปตาม ๆ กัน  เตรียมปักหมุดปักใจ  ปักเพลง “ลังเล” ไว้ในเพลย์ลิสต์ พร้อมแกะท่าเต้นเพลงนี้กันแบบรัว ๆ  

โดยเพลง “ลังเล”  เป็นเพลงที่  แอ้ม อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ นักแต่งเพลงและโปรดิวเซอร์ระดับแถวหน้า มาร่วมถ่ายทอดความรู้สึกของคนแอบรักที่ไม่รู้จังหวะเอาเสียเลย   ซึ่ง แอ้ม มอง พีพี  ว่าภายนอกอาจจะเป็นคนที่ดูมั่นใจ แต่คนที่มั่นใจขนาดไหน       ก็น่าจะมีมุมที่ขี้อายกันบ้าง    โดยเพลงนี้โอบล้อมเสียงร้อง พีพี ด้วยซาวด์ POP ชวนฝัน และมูฟไปกับ Groove ชวนขยับ ซึ่งเป็นเพลงแบบที่ พีพี ไม่เคยมีมาก่อน  ซึ่งในมิวสิกวิดีโอเพลงนี้        ก๋วยเตี๋ยว จตุพงศ์ รุ่งเรืองเดชาภัทร์  ผู้กำกับฝีมือดี จะพาทุกคนไปร่วมทำภารกิจ  และฟินไปกับโมเมนต์สุดพิเศษ โดยมี  ไมค์ พิรัชต์   มารับบทเป็น ภัณฑารักษ์ เจ้าหน้าที่ดูแลพิพิธภัณฑ์ และได้วางแผนร่วมกับ พีพี ที่จะเอาสมบัติของครอบครัวตัวเองคืนกลับมา

แอ้ม อัจฉริยา กล่าวว่า  “สำหรับเพลง ลังเล เริ่มแรกคือได้คุยกับพี่เบล   สุพล ว่าอยากได้เพลงที่แบบกรูฟ ๆ  เวลาพีพีไปร้องแล้วทุกคนสามารถเอ็นจอยไปด้วยกันได้   ก็เลยรู้สึกว่า  ถ้าพีพีเป็นคนที่ดูกล้า ๆ กลัว ๆ เอ๊ะ  จะแสดงออกดีไหมนะ น่าจะเป็นมุมที่น่ารัก ถ้าเราเห็นพีพี ในเวลาปกติแบบนี้ เราจะรู้สึกว่าเขามีความเปรี้ยว แต่ถ้าลองมาในมุมที่ขี้อายบ้าง น่าจะน่ารักและสดใส  จริง ๆ เพลงนี้ถ้ามองกว้าง ๆ ในมุมคนฟัง สมมุติว่าตัวเราเป็นคนขี้อายมาก เราฟังแล้วเราอาจจะรู้สึกอินไปกับโมเมนต์ที่เราไม่กล้าบอก แต่ถ้าเป็นคนแซ่บแบบ พีพี ก็อาจจะเป็นแนว      ค่อย ๆ ดูลาดเลา ตอนไหนที่รู้สึกว่ามันเริดกว่า เราจะบอกตอนไหนดี เล็งหาจังหวะเฉย ๆ เดี๋ยวเขาแตกตื่น  ซึ่งท่อนที่ชอบที่สุดคือ ท่อนที่ร้องว่า ต้องบอกเธอตอนไหนหรือว่าเป็นตอนนี้ รู้สึกที่พูดมาและแอบ ๆ ว่าลังเล จริง ๆ เราแค่หาระยะเวลาที่เหมาะสมที่จะบอกเลยไหม         สำหรับตัวเอง ตรงนี้เหมือนจะเฉลยเรื่องราว   สุดท้ายเราตั้งใจจะบอก          ซึ่งความรู้สึกที่ได้ทำงานกับพีพี ครั้งนี้รู้สึกว่าน้องเขาพัฒนาขึ้นเยอะมากเลยค่ะ    เห็นพีพีเก่งขึ้นเรื่อย ๆ     วันที่มาอัดเสียง คือเสียงของพีพีมีรายละเอียดมากขึ้น  รู้สึกว่าพีพีร้องดีขึ้น        มีหลายจุดที่ทำให้เราเซอร์ไพรส์  รู้สึกสบายใจ โล่งใจมากเลยค่ะ ที่ได้มาร่วมงานกัน อยากให้ทุกคนได้ฟังเพลงนี้กันนะคะ”

 PP KRIT      กล่าวว่า  “เพลง ลังเล ก็จะเป็นเพลงฟิลแบบตกหลุมรัก แอบชอบ   ซึ่งพีไม่เคยเป็น เพราะพีไม่เคยมีความรัก ไม่เคยมีใครเข้ามาเลย เพราะเราเข้าหาตลอด  (หัวเราะ)   เราแสดงออกตลอด ๆ   ในเพลง ลังเล ตรงเนื้อเพลง  ท่อนที่พีชอบที่สุดคือ อยากหลบตา ก็กลัวเสียเวลาที่มองเธอ ท่อนนี้เป็นเหมือนคำคมประจำวัน เดี๋ยวพีจะเอาใส่ในแคปชัน     สำหรับการทำงานเพลงที่ผ่านมาของพี บอกเลยว่า ทุก ๆ เพลงมีความยากความง่ายแตกต่างกันไป อย่างเพลงนี้ อาจจะยากตรงที่เราก็ยังไม่เคยทำเพลงแบบกรูฟมาก่อน ปกติก็จะช้ากว่านี้ หรือเป็นอีกแบบไปเลย ตอนเข้าห้องอัด ก็รู้สึกยากเหมือนกันครับ     เพราะจะมีดีเทลพวกเสียงหลบ อะไรเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่สุดท้ายก็ผ่านไปได้ด้วยดี   อย่างไรก็ฝากเพลง ลังเล ไว้ด้วยนะครับ เพลงนี้พิเศษสุด ๆ เพราะพี่แอ้มมาแต่งเพลงให้ แถมยังมาช่วยโปรดิวซ์เพลงนี้ให้ด้วย     ก็อยากจะฝากให้ทุกคนได้ฟังเพลง  ลังเล  กันเยอะ ๆ  ที่สำคัญอย่าลืมดูเอ็มวี เพราะมีพี่ไมค์มาเล่นในเอ็มวีนี้ด้วย     เตรียมฝึกร้อง ฝึกเต้น เพลงลังเล แล้วโพสต์มาอวดกันด้วยนะครับ” 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า