TELEx TELEXs เยียวยาคนอ่อนล้าผ่านเพลงใหม่ซาวด์เก๋ “ดื่ม (Close Friend)”

หลังจากที่ TELEx TELEXs เปิดปีพ.ศ. 2564 ด้วยการส่งเพลง “ขับรถ (A Moment)” เป็นซิงเกิลแรกของปี ที่ได้รับความสนใจจากแฟนเพลงทันทีที่เปิดตัวกับเรื่องราวของคู่รักที่ใช้เวลายามค่ำคืนบนท้องถนนร่วมกัน ล่าสุดพวกเขาก็มากับอีกซิงเกิลอย่าง “ดื่ม (Close Friend)” 

“ดื่ม (Close Friend)” เป็นอีกหนึ่งผลงานจากอัลบั้ม When You Have Nothing to Do Just Go to Sleep ที่ปล่อยออกมาเมื่อวันศุกร์ที่ 22 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่งซิงเกิลนี้พูดถึงความเสียใจในชีวิต จนทำให้เหนื่อย หรือท้อใจ แต่ก็มีหักมุมหรือลูกเล่นในการเล่าเรื่องที่ทำให้รู้สึกสด และแตกต่าง เพราะมีการพูดถึงการถูกรับฟังจากคนที่ดื่มเหล้า โดยผลงานนี้มาพร้อมเนื้อร้องที่ใช้ภาษาง่ายๆ เป็นกันเอง 

โดยการปล่อยเพลง “ดื่ม (Close Friend)” เมื่อวันที่ 22 มกราคมที่ผ่านมาก็มาพร้อมกิมมิกที่แตกต่าง เมื่อทางวงได้มาพร้อม Live Session ที่ได้กลุ่มศิลปินมากฝีมือมาร่วมแจม ซึ่งน่าจะเหมาะกับใครที่คิดถึงบรรยากาศการเล่นสดของวง

ขอขอบคุณ

ภาพ :Wayfer Records

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า