!! BowImm (โบว์อิม) พร้อมปล่อย MV ซิงเกิล 2 “แฟนแฟร์ (Dreamy)” ดูโอ้สุดแซ่บจากค่ายเพลง Club After Class

หลังจากประสบความสำเร็จไปกับเดบิวต์ซิงเกิล “คนคุย (Call Me!)” เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา 18 กุมภาพันธ์นี้ BowImm (โบว์อิม) พร้อมกลับมาทวงบัลลังก์ความเป็นตัวแม่ Y2K และเขย่าวงการ T-Pop อีกครั้ง! กับซิงเกิล 2 “แฟนแฟร์ (Dreamy)” โดย MV โบว์อิมจะตกอยู่ในสถานการณ์ “พลาดไปตกหลุมรักคนมีแฟนซะแล้ว” เมื่อรุ่นพี่ประธานชมรมยูโดแบบพี่เบรฟ ทศศาสตร์ โชติภิรมย์กุล พระเอกสุดหล่อ เท่ อบอุ่น ช่วยติวเข้มสอนยูโด ให้รุ่นน้องมือใหม่หัดทุ่มอย่างโบว์อิมแบบใกล้ชิด ประชิดตัวขนาดนั้น จะไม่เผลอใจยังไงไหว เรื่องราวป่วงๆ กับซีนจิกหมอนแบบรัวๆ จะฟินแค่ไหน จะสมหวังหรือไม่ ต้องรีบไปดู MV กันเลย!

ซึ่งเพลงนี้ได้รับการโปรดิวซ์โดยพี่เอฟู ณรงค์ศักดิ์ ศรีบรรฎาศักดิ์วัชรากรณ์ แต่งเนื้อร้องโดยพี่ก๊อป โปสการ์ด ธานี วงศ์นิวัติขจร และยังได้ไดหลี ศิลปินวง RedSpin มาแต่งท่อน Rap ให้อีกเช่นเคย “แฟนแฟร์ (Dreamy)” เป็นเพลงแนว Pop R&B โดย 2 สาวโบว์อิมได้ดีไซน์การร้องและคอรัสกันเองแบบที่เรียกว่าคู่เสียง Octave นอกจากนี้ ตัวเพลงยังมีการผสมแร็ปแบบแนว Trap เข้าไปอีกด้วย และทางค่าย Club After Class ได้เปิดโอกาสให้ทีมน้องๆ นักศึกษามือใหม่เอกฟิล์มจากสถาบันเทคโนโลยีเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ได้สร้างสรรค์ทำ MV โดยมี ไอซ์ ภูริณัฐ วิชชุประภาพร นำทีมขึ้นแท่นเป็นผู้กำกับหน้าใหม่

    “พวกเราโบว์อิมตื่นเต้นกันมากๆ เลยค่ะที่จะได้ปล่อยเพลง “แฟนแฟร์ (Dreamy)” ให้ทุกคนได้ฟังกัน ขอแอบสปอยล์เลยว่า MV ของพวกเรารอบนี้ มีฉากชวนให้ทุกคนได้จิกหมอนตามแน่ๆ แล้วก็อยากชวนทุกคนมาเต้น #แฟนแฟร์challenge ใน TikTok กันเยอะๆเลยนะ หวังว่าทุกคนจะชอบเพลงและ MV แฟนแฟร์ (Dreamy) กันเยอะๆ นะคะ”

  ติดตามผลงานและอัปเดตความเคลื่อนไหวของ BowImm (โบว์อิม) และเด็กแคคทั้ง 12 คนได้ทาง

YouTube: Club After Class Tiktok & Twitter: clubafterclass Facebook & Instagram: clubafterclassmusic พร้อมฟังเพลงได้ทุกช่องทางสตรีมมิ่ง อาทิ Spotify, Apple Music และช่องทางอื่นๆ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า