Drax Project ฉลองปลดล็อกดาวน์ด้วยเพลงใหม่ “Crazy”

Drax Project อีกหนึ่งวงดนตรีที่ประสบความสำเร็จมากสุดของนิวซีแลนด์ ฉลองปลดล็อกดาวน์ด้วยการเปิดตัวซิงเกิลใหม่ “Crazy” เพลงที่ผสมผสานท่วงทำนอง Pop RnB อันเป็นเอกลักษณ์ของ Drax Project และเพิ่มความเข้มข้นให้กับเพลงนี้ ด้วยการร่วมงานกับศิลปิน-โปรดิวเซอร์ดูโอ้ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแพลตตินั่มและแกรมมี่หลายสาขา อย่าง Grey เจ้าของเพลงฮิต “Starving” (Hailee Steinfeld) และ “The Middle” (Zedd) แค่นั้นยังไม่พอ เพลงนี้ยังได้ Tom Norris มิกซ์เซอร์เจ้าของรางวัลแกรมมี่มาร่วมงานอีกด้วย

Drax ProjectDrax Project

สำหรับมิวสิกวิดีโอเพลง “Crazy” นี้ ได้ผู้กำกับชื่อดัง อย่าง Phoebe Gittens และ Arty Papageorgiou มากำกับให้

“Crazy เป็นเพลงที่เจ๋งมากๆ แค่ฟังก็สนุกแล้ว และยิ่งถ้าเต้นไปด้วยก็ยิ่งสนุกมากๆ เลยครับ พวกเรามั่นใจในฝีมือการทำงานของ Grey มากครับว่ามันจะต้องออกมาสมบูรณ์แบบ เรียกว่ามันเป็นประสบการณ์ที่ดีมากสำหรับพวกเราที่ได้ทำงานด้วยกันกับเขาในเพลงนี้ครับ” – Drax Project

“Drax เป็นวงที่ทำงานด้วยแล้วสนุกมากเลยครับ! เป็นการทำงานที่ลื่นไหลสุดๆ พวกเรามีขั้นตอนการทำงานที่คิดเหมือนกัน มันเลยทำให้งานเพลงนี้ออกมาดีมากเลย ผมแฮปปี้มาก และก็รอไม่ไหวแล้วที่ทุกคนจะได้ฟังเพลงนี้กัน!” – Grey

Follow Drax Project

http://www.facebook.com/DraxProject

http://www.instagram.com/DraxProject

https://twitch.com/draxproject

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า