“จับหน่อยจะล้ม (Helps)” เพลงรัก เพลงอ้อน ยามเจอคนดาเมจแรง จาก “อาริ ทะคาฮาชิ”

จากนักสร้างสรรค์คอนเทนต์คนเก่ง และอินฟลูเอ็นเซอร์คนสำคัญในโซเชียล มีเดีย กลายมาเป็นศิลปินในสังกัดเวย์เฟอร์ เรคอร์ดส์ (Wayfer Records) ในเครือวอร์นเนอร์ มิวสิก ประเทศไทย (Warner Music Thailand) 

อาริ ทะคาฮาชิ (ARII Takahashi) ได้รับการยอมรับ และประสบความสำเร็จในฐานะศิลปินเจ้าของงานเพลงที่ติดหูโดนใจแฟนเพลง ดนตรีมีเอกลักษณ์แบบงานพ็อปสดใส เนื้อหาที่เป็นมุมมองเฉพาะตัว หยิบเรื่องราวรอบตัวมาเล่าเป็นเพลงได้อย่างน่าสนใจ จนแฟน ๆ ยกให้เป็นนักเล่าเรื่องผ่านเสียงเพลงรุ่นใหม่

          และ “จับหน่อยจะล้ม (Helps)” ซิงเกิ้ลล่าสุดของ “อาริ ทะคาฮาชิ” ก็เป็นอีกเพลงที่แสดงให้เห็นถึงความเป็นนักเล่าเรื่องของศิลปินรายนี้ได้อย่างชัดเจน

 โดยใน “จับหน่อยจะล้ม (Helps)” อาริ ทะคาฮาชิ จะนำความรู้สึกยามเจอคนที่โดนใจ จนทำให้รู้สึกวูบวาบ เมื่อ “ความน่ารักของคุณ คือ ดาเมจที่ไม่อาจต้านทานได้” เห็นทีไรร่างกายก็อ่อนเปลี้ยทุกที จนยืนไม่ไหว ต้อง “จับหน่อยจะล้ม” มาทำเป็นเพลงน่ารัก ๆ สดใส ในสไตล์เฉพาะตัว ที่ฟังกี่ที ได้ยินกี่ครั้ง ก็อดยิ้มไปกับเรื่องราวไม่ได้

          มิวสิกวิดีโอของ “จับหน่อยจะล้ม (Helps)” ก็ถ่ายทอดบทเพลงเป็นเรื่องราวได้น่าติดตาม โดยคงคอนเซ็ปต์ของเพลงและตัวตนของ อาริ ทะคาฮาชิ เอาไว้ได้ครบ ชนิดที่ชมไป ก็ยิ้มอย่างมีความสุขไปกับภาพที่เข้ากับเพลงได้อย่างเหมาะเจาะเหลือเกิน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า