RubyTan ปล่อยซิงเกิลใหม่ “ไม่ได้รอแค่อยู่ที่เดิม” เอาใจคนมูฟออนอยู่กับที่

จากปล่อยซิงเกิลแรกอย่าง “เดี๋ยวคงหายดี” ออกมาก็ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี สำหรับ RubyTan (รูบี้แทน) หรือ รัชนีกร จุลนันท์ สาวคนเก่งที่มีจุดเริ่มต้นมาจากการเป็นยูทูปเบอร์ ทำช่อง Cover เพลงเป็นของตัวเอง จนได้เข้ามาเป็นศิลปินเต็มตัวภายใต้สังกัดค่าย Home Run Music ในเครือ Muzik Move ซึ่งล่าสุดก็ได้ปล่อยซิงเกิลที่ 2 ออกมาให้ทุกคนได้รู้จักตัวตนกันมากขึ้นกับซิงเกิลที่มีชื่อว่า “ไม่ได้รอแค่อยู่ที่เดิม” เพลงเพราะฟังสบายสไตล์ RubyTan เชื่อว่าใครที่ได้ฟังต้องหลงรักเสียงใสๆ ของสาวคนนี้อย่างแน่นอน

“ไม่ได้รอแค่อยู่ที่เดิม”  เพลงที่มีเนื้อหาเล่าถึงคนสองคนที่ได้แยกทางกันไปแล้ว แต่ยังมีคนๆนึงที่ยังรอ แต่ไม่อยากพูดออกไปว่ารอ เป็นความรู้สึกเก่าๆที่ยังคิดถึง ยังห่วงใย ทำให้ไม่อยากไปไหน ยังมูฟวนไปวนมาแต่ตรงที่เดิม ที่ๆเคยมีความทรงจำดีๆด้วยกัน พร้อมทั้งยังมีความหวังว่าวันใดวันนึงเขาคนนั้นจะกลับมา  แม้ว่าในความเป็นจริงระหว่างเราและเขาไม่สามารถกลับไปอยู่ด้วยกันในสถานะ เดิมได้อีกแล้วก็ตาม

ส่วนในพาร์ทของดนตรีนั้นได้ 1rock จาก Warmlight Studio มารับหน้าที่โปรดิวเซอร์ให้ โดยดนตรีถูกดีไซน์ออกมาให้เป็นแนวป๊อป และเพิ่มส่วนผสมของฮิปฮอปและแจ๊สลงไปให้เพลงมีสีสันน่าฟังมากขึ้น อย่างพาร์ทแร็ปหรือท่อนเวิร์ส2 ใช้คำพ้องเสียงหรือไรม์มาทำให้เพลงสมูทและฟังง่าย รวมถึงได้เติมเมโลดี้และคอร์ดแจ๊สเข้าไปในท่อนโซโล่เพื่อให้เพลงฟังดูผ่อนคลาย ละลายความตึงเครียดจากเนื้อเพลงที่มีความเศร้าอีกด้วย

โดย “RubyTan” ได้พูดถึงเพลงนี้ให้ฟังอีกด้วยว่า “เพลงไม่ได้รอแค่อยู่ที่เดิม มาจากเรื่องราวของแทนที่ เคยรอคนๆ นึงแต่ไม่อยากพูดว่ารอ คำๆนี้เลยเด้งขึ้นมาในหัว ซึ่งเพลงนี้แทนเขียนมาตั้งแต่ปี 2019 เป็นช่วงที่รู้สึกเศร้ากับความรักมาก เลยได้เขียนเพลงนี้ขึ้นมา พอเขียนเสร็จก็รู้สึกชอบมากๆ ครั้งนี้เลยได้มีโอกาสได้หยิบขึ้นมา Remake แล้วก็ปล่อยให้ทุกคนได้ฟัง รู้สึกดีใจแล้วก็ภูมิใจมากๆค่ะ นอกจากนี้ยังได้ร่วมงานกับโจริญ 4EVE ครั้งแรกด้วยรู้สึกเขินตื่นเต้นมากเพราะว่ายังไม่เคยเล่นMVตัวเองสักครั้ง ซึ่งครั้งนี้ก็เป็น MV LGBTQ+ ด้วย หวังว่าทุกคนจะชอบแล้วก็สนับสนุนกันนะ สุดท้ายนี้ฝากซิงเกิลที่2ของแทนด้วยนะคะ ไม่ได้รอแค่อยู่ที่เดิม”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า