“บูม-สหรัฐ” ถ่ายทอดมุมมองความรัก!!ผ่านซิงเกิลใหม่ “ฉันมันเป็นคนแบบนี้”

ส่งผลงานเพลงใหม่ออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันแบบรัวๆสำหรับหนุ่มเสียงดี บูม-สหรัฐ กับซิงเกิลล่าสุด “ฉันมันเป็นคนแบบนี้”โดยเนื้อหาของเพลงเล่าผ่านมุมมองของความรัก  ที่ยึดมั่นและบูชาความรัก ที่ไม่ว่าจะเกิดเหตุการณ์ใดที่มากระทบจิตใจก็ตาม  ความรัก ความรู้สึกที่มอบให้ไม่เคยเปลี่ยนแปลง  มาในสไตล์ซึ้งๆ โรแมนติก  ซึ่งเป็นการร่วมงานกันของบูมกับโปรดิวเซอร์สาวคนเก่ง  แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์  แถมยังได้คู่พระนาง นิว-ฐิติภูมิ และ บัว-นลินทิพย์  มาถ่ายทอดเรื่องราวในมิวสิควิดีโอลงตัวมากยิ่งขึ้น  

ซึ่ง “บูม–สหรัฐ”ได้เผยความรู้สึกว่า รู้สึกดีใจมากครับ  เป็นอีกหนึ่งผลงานที่ผมตั้งใจทำมากๆ  ด้วยทำนองจะมีความช้าๆ เนื้อหาซึ้งๆ ส่วนตัวผมชอบร้องเพลงแนวนี้มากๆ  แต่ก็บอกเลยว่าร้องยากมากๆครับ  โดยเฉพาะท่อนฮุคที่ต้องร้องเป็นประโยคยาวๆต่อกัน  เลยต้องใช้การเก็บลมและเก็บรายละเอียดในการร้องเยอะมาก  ทั้งโน๊ตที่มีการเอื้อนขึ้นลง ให้มี groove ครับ  แถมความพิเศษของเพลงนี้ยังได้นำมาใช้ในละคร “มณีพยาบาท” อีกด้วยครับ  ตอนถ่ายMV ก็รู้สึกดีใจนะครับที่ได้พระนาง อย่าง พี่นิว (ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ) และ พี่บัว (นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ) มาร่วมแสดง  ต้องขอขอบคุณพี่ๆทั้งสองคนมากๆนะครับ ที่ทำให้เพลงนี้สมบูรณ์มากขึ้นครับ  ขอฝากซิงเกิลใหม่ล่าสุดของผมด้วยนะครับ  เป็นอีกเพลงที่ผมชอบมากๆ อยากทุกคนลองฟังกันเยอะๆนะครับ   (ยิ้ม)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า