“กลัวฝันดี” ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของ Slapkiss ถ้าตื่นมาแล้วไม่มีกันก็อย่าฝันเลยดีกว่า

มีผลงานออกมาให้เห็นกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับ 3 หนุ่ม Slapkiss ที่มากความสามารถในด้านดนตรีและ พวกเขา โด้ ปิ่น อาร์ม ยังพกความทะเล้น ขี้เล่น มุขตลกๆ บนเวทีทุกครั้งที่มีโชว์อีกด้วย มีผลงานเพลงฮิตอย่าง  “แฟนเก่าคนโปรด” “ให้ลืมได้ไง” “ขอโทษที่เข้าไปเป็นเรื่องไม่ดีในชีวิตเธอ” “คนขี้โกหก”       ที่ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีและหลายๆเพลงก็คุ้นหูติดชาร์ตในหลายๆคลื่นวิทยุ  ในครั้งนี้พวกเขากลับมาพร้อมกับลุคใหม่และแนวดนตรีที่เข้มข้นและโตขึ้น กับซิงเกิ้ลที่มีชื่อว่า “กลัวฝันดี”

“กลัวฝันดี” (Blue Period)เพลงใหม่จาก Slapkiss ครั้งนี้เพิ่มระดับความเข้มข้นของดนตรีขึ้นไปอีก และเรื่องราวของเนื้อเพลงที่พูดถึงการที่เราฝันถึงคนๆ หนึ่งที่ฝังลึกอยู่ในเศษเสี้ยวของความทรงจำ คนที่ในชีวิตจริงไม่มีโอกาสที่จะได้มาเจอกัน คนที่เรายังคิดถึงอยู่แม้เรื่องราวจะผ่านไปนานแล้ว แต่ก็ทำได้เพียงแค่พบกันในความฝัน แต่ถ้าหากตื่นมาพบว่าไม่มีเธออยู่ ก็ขอฝันร้ายยังจะดีกว่า บวกกับ MV เพลงนี้ ซึ่งเล่าเรื่องราวได้อย่างน่าเศร้าไม่แพ้กัน เพลงนี้น่าจะตรงกับความรู้สึกและประสบการณ์ที่ผ่านมาแล้วแต่ยังเจ็บปวดอยู่ของใครหลายคน เตรียมทิชชู่มาเช็ดน้ำตารอพร้อมกันกับเพลง “กลัวฝันดี” (Blue Period)      ได้เลย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า