ต้อง KSGANG เชื่อโชคชะตาพาหวนกลับวงการบันเทิง ปลื้มมีซิงเกิ้ลแรกในชีวิตเพลง “SADTURDAY”

แม้เส้นทางตามรอยความฝันของ “ต้อง – ธนาภรณ์ จึงมงคลวงษ์” ศิลปินค่าย KSGANG สาวหล่อขี้เล่น โอปป้ามากความสามารถ และสายประกวดที่มาพร้อมกับรางวัลมากมายไม่ว่าจะเป็น POPULAR VOTE จากนิตยสาร TOMACTZ,และเข้ารอบ 12 ทีมสุดท้ายใน THAILAND’S GOT TALENT   จะสะดุดทำให้ต้องห่างหายจากวงการบันเทิงไปพักใหญ่ๆ จนเจ้าตัวคิดว่าจะไม่ได้กลับเข้ามาสู่การร้องเพลงที่ตัวเองรักแล้ว แต่ด้วยโชคชะตาที่พาหวนเข้าวงการบันเทิง ทำให้ต้องได้เจอผู้บริหารค่ายข้าวสารซาวด์โดยบังเอิญ และถูกทาบทามมาทำงานเพลงอีกครั้ง จนมีซิงเกิ้ลแรกในชีวิต เพลง SADTURDAY เป็นของตัวเองในนามศิลปินเดี่ยว เพลงที่มาพร้อมกับดนตรีที่มีจังหวะน่ารักๆ แต่เนื้อเพลงแอบแฝงไปความเหงาและความน้อยใจเข้าไปด้วย เอาใจคนโสดขี้เหงา แอบน้อยใจตัวเองที่ไม่มีแฟนวันหยุดทั้งที ไม่มีอะไรทำ มานั่งเหงาๆ คนเดียว ซิงเกิ้ลเพลงที่จะชวนคนโสด มานั่งเหงาๆ ไปพร้อมกัน

ต้อง – ธนาภรณ์ กล่าว “ต้องเป็นคนชอบร้องเพลง จนมีโอกาสได้ทำเพลงที่เป็นวงทอมทั้งวงเมื่อประมาณ 10 กว่าปีที่ผ่านมา ตอนนั้นเราตั้งใจมากในวงมี 8 คน และมีซีรี่ย์แต่ถ่ายไม่จบ ก็ต้องมีเหตุให้วงต้องแยกกันไป  ถามว่าตอนนั้นเฟลไหมที่เราไม่ได้ออกซิงเกิ้ลแล้ว ต้องว่าไม่นะเพราะตัวเราเองไม่ได้คาดหวัง ตอนนั้นไม่เฟล แต่ก็ไม่รอโอกาส แล้วสุดท้ายก็หลุดออกจากวงโคจรวงการบันเทิงออกมา แต่ด้วยความที่ตัวเองชอบร้องเพลงก็เลยชวนเพื่อนๆมาตั้งวงร้องเพลงเล่นๆกันใน YouTube แล้วก็ตั้งชื่อวง เพราะลำพัง รวมตัวกันร้องเพลง ชื่อวงมาจากการร้องเพลงแบบไม่สนใจใคร (หัวเราะ) เพลงไหนดังก็เอาเพลงนั้นมาร้องกัน พอสุดท้ายต้องไปทำงานก็ทิ้งทุกอย่างไว้ เราก็คิดว่าเราคงไม่ได้ทำเพลงแล้ว

จนกระทั่งวันหนึ่งไปเที่ยวทะเลกับเพื่อนๆ แล้วพี่แต้ม ผู้บริหารค่ายข้าวสารซาวด์มาเจอเรา พี่เค้าเข้ามาทักว่า “น้องร้องเพลงได้ไหม” เราก็ตอบกลับไปว่า “ร้องได้ค่ะ” พี่แต้มก็บอกว่าให้มาคุยกัน แล้วก็ได้มีโอกาสเข้าไปแคสร้องเพลงกับค่าย จนได้ออกซิงเกิ้ลแรกในชีวิต เพลง SADTURDAY ตอนนั้นเราก็รู้สึกขำในชะตาชีวิตนะ ต้องคิดว่าเป็นดวงล้วนๆเลย  เราก็รู้สึกดีใจที่วันนี้เรามีเพลงเป็นของตัวเอง ที่เป็นเพลงแบบเต็มๆเพลง คิดว่าจริงเหรอ(ยิ้ม) แต่ต้องก็ตั้งใจทำเต็มที่แบบสุดๆ เริ่มสนใจตัวเอง หน้าได้ไหม ผมได้ไหม รู้สึกตื่นเต้น (หัวเราะ) ใส่ใจตัวเองมากขึ้น ตอนที่อัดเพลงเราก็ใส่ความตั้งใจไปหลายอย่าง พอเพลงออกไปเราก็ทำแบบเต็มที่เลย เราก็รู้สึกสนุก ยังไงต้องก็ขอกำลังใจ ขอฝากผลงานเพลงเดี่ยวซิงเกิ้ลแรกในชีวิตของต้องไว้ด้วยนะคะ 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า