GAYLE สานต่อความแซ่บด้วย “ur just horny” เพลงใหม่แซ่บตั้งแต่ชื่อ

แม้จะอายุแค่ 17 ปี แต่นักร้อง นักแต่งเพลงสาว อย่าง GAYLE (เกล) ก็เปิดตัวได้หรูกับเพลงเนื้อหาแสบๆ และมิวสิกวิดีโอแรงๆ “abcdefu” จนกลายเป็นศิลปินที่น่าจับตามอง เมื่อภาพลักษณ์และความสามารถชัดเจนโดดเด่นขนาดนี้

และกับซิงเกิลใหม่ “ur just horny” ที่ชื่อเพลงก็แซ่บเหลือเกิน GAYLE นำอีกประสบการณ์หนึ่งในชีวิต มาถ่ายทอดเป็นบทเพลงที่ผสมผสานดนตรีป็อปกับซาวนด์แบบร็อก เข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว

“‘ur just horny’ เป็นเรื่องตอนที่ฉันข้ามเส้นของความเป็นเพื่อน โดยคิดว่ามันเป็นความรักที่บริสุทธิ์มานานหลายปี” GAYLE เล่าถึงที่มาของซิงเกิลใหม่ “หลังก้าวข้ามความเป็นเพื่อนมาแล้ว ฉันสังเกตเห็นว่า พวกเขาปฏิบัติกับฉันต่างไปจากเคย ไม่ได้ทำตัวน่ารัก ตรงไปตรงมา หรือจริงใจ จนฉันไม่สามารถยอมรับพวกเขาได้อีกแล้ว เริ่มจับโกหกพวกเขาได้ และสงสัยว่ามีอะไรก่อนหน้านี้บ้าง ที่พวกเขาหลอกฉัน การแต่งเพลงนี้ สำหรับฉัน เหมือนการกลับไปรับรู้ว่า พวกเขาไม่ได้ต้องการฉันเป็นเพื่อน แค่ต้องการมีอะไรกับฉันแค่นั้นแหละ ซึ่งมันเจ็บปวดนะ มันยากที่จะแยกความรักบริสุทธิ์ ความโรแมนติก และความต้องการทางเพศ ซึ่งในบางครั้งกับความเป็นเพื่อน เส้นแบ่งก็พร่าเลือนเหลือเกิน”

นอกจากมุมมองในการแต่งเพลงแล้ว “ur just horny” ยังแสดงให้เห็นความคิด ทัศนคติ ที่โตเกินตัวของ GAYLE ขณะที่ตัวเพลงก็ตอกย้ำถึงความสามารถของเด็กสาวคนนี้ชัดเจน

หลังมิวสิกวิดีโอ “abcdefu” เคยสร้างความแสบแบบสุดๆ มาก่อนหน้า มิวสิกวิดีโอเพลง “ur just horny” ก็ทำได้ไม่ต่างกัน ทั้งเรื่องราว ทั้งบรรยากาศ และโทนของงาน ที่ดูสนุก และรับรู้ถึงความเปรี้ยวของ GAYLE ได้เต็มตา

ขอขอบคุณ

ข้อมูล :Warner Music Thailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า