“ป๊อบ-WonderFrame” พาเพลงฮิต “Undo” ทะยานขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX

หลังจากที่วนเวียนอยู่ใน Top 10 ชาร์ต JOOX Thailand Top 100 มาสักพักใหญ่ ในที่สุด เพลง “Undo” ของ 2 ศิลปินดังต่างสไตล์อย่าง ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง และ WonderFrame (ศุภัคชญา สุขใบเย็น) ก็สามารถขึ้นอันดับ 1 ชาร์ตเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  

ผลงานเพลง “Undo” เป็นซิงเกิลภายใต้โปรเจกต์ 100×100 SEASON 2 ของ JOOX Music Application และ GMM Grammy และถือเป็นครั้งแรกที่ WonderFrame ทำเพลงช้าออกมาด้วย ซึ่งหลังจากที่เปิดตัวใน Top 10 ของชาร์ตเมื่อปลายปีที่ผ่านมา 

สำหรับผลงานที่อยู่ในอันดับ 2 ก็คือซิงเกิล “คลั่งรัก” ของ เฟิร์ส-อนุวัฒน์ แซ่โจว ที่ลงมาอยู่อันดับ 2 หลังจากที่เคยขึ้นอันดับ 1 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งแสดงให้เห็นว่าเวลานี้ชาร์ต JOOX สามารถเปลี่ยนแปลงตำแหน่งแชมป์ได้ตลอดเวลา

ถึงแม้ว่าเดือนมกราคมที่ผ่านมาจะไม่ค่อยมีผลงานเพลงออกมาให้แฟนๆ ได้ฟัง แต่ก็มีหลายๆ เพลงจากปี 2020 ที่กลับเข้าชาร์ตอย่างเช่นซิงเกิล “แฟนใหม่หน้าคุ้น” ของ Maiyarap (แชมป์-นครินทร์ จรูญวิทยา) และ MILLI (มินนี่-ดนุภา คณาธีรกุล) ที่กลับมาครองอันดับ 7 ของชาร์ตแล้วหลังเคยอันดับหล่นไปก่อนหน้านี้ 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า