ปาล์มมี่ เปิดซิงร้องเพลงละคร “สนิทใจ” OST. รักร้าย .. ดีใจร่วมงาน “แอ้ม อัจฉริยา

ถึงจะเป็นครั้งแรกที่รับร้องเพลงละคร แต่ ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ บอกว่าตัดสินใจได้ไม่ยากเพราะละครเรื่อง “รักร้าย” ทางช่องวัน 31นั้น ได้รวบรวมบุคลากรระดับพระกาฬไม่ว่าจะเป็น อำนวยการสร้างโดย บอย ถกลเกียรติ , กำกับโดย ปุ๊ย ผอูน , เขียนบทโดย เจี๊ยบ วรรธนา นำแสดงโดย ใหม่ , มิว , เจษ และแต่งเพลงละครโดย แอ้ม อัจฉริยา ซึ่งเป็นครั้งแรกอีกเช่นกันที่ ปาล์มมี่ จะได้ร้องเพลงที่ตัวเองไม่ได้แต่งเอง แต่พอเป็นชื่อ “แอ้ม” ปาล์มมี่ บอกเลยว่าไว้ใจและยินดีรับงานนี้ทันที

       ปาล์มมี่ เล่าว่า “โอ้โห แค่ได้ยินชื่อพี่ๆที่ทำงานในเรื่องนี้ คือ รวมทุกท่านที่ชำนาญการ มี่คิดว่าน่าสนุกดี ถ้าไม่ลองตอนนี้ก็ไม่รู้จะไปลองตอนไหน อยากสนุกเพราะมี่ไม่เคยร้องเพลงละครเลย เพลงนี้ชื่อว่า “สนิทใจ” จากที่พี่บอยบรีฟ คือ เหมือนเพื่อนหรือคนที่เรารักทุกคนหักหลังเรา เค้าไม่ได้ให้ใจเราเหมือนที่เราให้เค้า ซึ่งมี่ยังไม่เคยมีมุมมองแบบนี้ในเพลงของมี่เลยก็น่าสนใจค่ะ พี่แอ้มเค้ามีฝีมือมากก็รู้สึกไว้ใจเค้าค่ะ ดนตรีจะมีกลิ่นอายความเป็นไทยนิดนึง คล้ายๆสไตล์มี่ใช่มั้ยคะแต่มี่ไม่ได้บอกพี่แอ้มนะว่ามี่ต้องการแบบไหน ปล่อยให้พี่เค้าดีไซน์เต็มที่เลยแต่พี่แอ้มเค้าก็ชอบแบบนี้เหมือนกัน ส่วนไลน์ประสานจะเป็นมี่ดีไซน์ค่ะ วันที่ไปห้องอัดก็คุยกันเยอะ คือเราวนเวียนอยู่ในวงการเดียวกันแต่ยังไม่เคยทำงานด้วยกัน ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับผู้หญิงด้วย

วันนี้มาถ่ายไลน์ซิ้งค์ค่ะ ภาพสวยหมดเลยมี่ชอบ ในฉากก็จะมีผ้าเป็นซิมโบลิคเหมือนสิ่งที่คอยบังตาเรา จริงๆยังไม่มีเส้นร้องเพลงไหนที่ถ่ายเข้มข้นขนาดนี้นะ ส่วนใหญ่มี่จะมาแวบๆแล้วก็หายไปจากเอ็มวี ก็เป็นครั้งแรกของมี่ในการร้องเพลงละครนะคะ คนอาจจะมองว่าไม่ใช่เรื่องใหม่เพราะก็ฟังมี่ร้องเพลงมาหลายเพลง แต่สำหรับมี่การร่วมงานกับคนอื่นก็เป็นเรื่องใหม่สำหรับมี่ ก็ฝากอีกเพลงหนึ่งนะคะ ชื่อเพลงว่า “สนิทใจ” ค่ะ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า