“วาเลนติน่า พลอย” ปล่อยเพลงใหม่ “Shoreditch Road” พูดถึงความสัมพันธ์ที่แตกสลายแบบไม่ทันตั้งตัว

“Valentina Ploy” (วาเลนติน่า พลอย)  Singer &Writer ลูกครึ่งมากความสามารถจากสังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) เจ้าของน้ำเสียงป็อปโฟล์ค สไตล์เพลง Pop – Easy Listening อย่าง  “Love You Better” , “Let Go”“See You In Life”หลังจากที่ร่วมงานกับค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง Warner Music Asia  ก็ได้ปล่อย “Bla Bli Blu” เพลงจังหวะสนุกชวนบอกรัก 5 ภาษาอีกทั้งผลงานเพลงอื่น ๆ อีกมากมาย อาทิ “Berlin” , “Camera Roll” และ “I Miss My Friend”ที่ได้ร่วมงานกับศิลปินไทยฝีมือระดับโลก อย่าง “Phum Viphurit” (ภูมิ วิภูริศ)หวนคืนถึงความทรงจำในวัยเด็กทีร้อยเรียงมาจากเรื่องจริง

 ในครั้งนี้ “วาเลนติน่า พลอย” คัมแบ็คพร้อมกับเพลง“Shoreditch Road” เพลงเศร้าเล่าถึงความเจ็บปวดที่ต้องสูญเสียคนรักอย่างกะทันหัน โดยนำเสนอเนื้อหาผ่านบทเรียนแห่งความรักที่ทำให้รู้จักความรู้สึกสับสน กระวนกระวายใจ โดดเดี่ยวไม่เหลือใคร จากสิ่งที่เคยมีอยู่กลับแตกสลายหายไปเพียงเสี้ยววินาที โดยเพลงนี้ แต่งขึ้นในขณะที่เดินทางไปเที่ยวที่เมือง Shoreditch ใน London ซึ่งซาวน์ในหัวของ “วาเลนติน่า พลอย” เหมาะกับบรรยากาศในขณะนั้น จึงนำShoreditchมาตั้งเป็นชื่อเพลง “Shoreditch road” นับเป็นบทเรียนสำคัญที่ทำให้ทั้งคู่เติบโตและเรียนรู้เพื่อก้าวต่อไปอย่างสวยงาม

  ในพาร์ทของดนตรีถ่ายทอดออกมาด้วยเมโลดี้สวย ผสมผสานกับเนื้อร้องที่ช่วยทำให้เห็นภาพได้ชัดเจนยิ่งขึ้น ผ่านการเล่าเรื่องในท่วงทำนอง บวกกับเสียงร้องนุ่มนวลของ “วาเลนติน่า พลอย” ชวนให้แฟน ๆ อินไปกับเพลง อีกทั้งยังคงคอนเซปต์ความเป็นตัวตนของพลอยได้เป็นอย่างดี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า