“คนขี้โกหก” ซิงเกิ้ลใหม่ของ SLAPKISS ที่เติมความดิบ และหนักแน่นของดนตรีให้มีความเป็น แบนด์ มากขึ้น

เป็นศิลปินคลื่นลูกใหม่ไฟแรง ที่มีความสามารถรอบด้าน 3 หนุ่ม SLAPKISS  โด้ ปิ่น อาร์ม ศิลปินวงป๊อบรุ่นใหม่ที่เคยฝากผลงานเพลงฮิตอย่าง  “แฟนเก่าคนโปรด” “ให้ลืมได้ไง” “ขอโทษที่เข้าไปเป็นเรื่องไม่ดีในชีวิตเธอ” ในครั้งนี้พวกเขากลับมาพร้อมกับลุคใหม่และแนวดนตรีที่เข้มข้นขึ้น กับซิงเกิ้ลใหม่ที่มีชื่อว่า “คนขี้โกหก” (white Lies)

“คนขี้โกหก” (white Lies) เพลงนี้พูดถึงการโกหกเพื่อปิดบังความรู้สึกลึกๆ ของตนเองเพื่อให้อีกฝ่ายสบายใจภายใต้คำว่า “ไม่เป็นไร” “ไม่เป็นไรเรายังไหว” “ไม่เป็นไรเราโอเค” “ไม่เป็นไรถ้าเธอจะรักเขาถ้าเธอมีความสุข” จริงๆ แล้วเราซ่อนความรู้สึกเหล่านี้ไว้เบื้องหลังคำว่า “ไม่เป็นไร” หลังรอยยิ้มเศร้าๆ เพื่อให้ยังมีเขาอยู่ในชีวิตต่อไปไม่ว่าจะอยู่ในสถานะใดก็ตาม “ไม่เป็นไร” คงเป็นคำโกหกที่เราใช้กันบ่อยที่สุดในชีวิตแล้ว

ในส่วนพาร์ทของดนตรีภาพรวมจะหนักแน่นและดิบขึ้นโดยใช้กีตาร์โปร่งในการดำเนินเรื่องและอัดแน่นในทอนฮุคด้วยกีตาร์ไฟฟ้าและกลองสดๆ เพื่อเพิ่ม Mood ให้เข้าถึงอารมณ์เพลงแต่ยังคงเสียง แซ็กโซโฟนที่เป็นสไตล์ของSLAPKISS ไว้เหมือนเดิม ใน MV เพลงนี้เล่าเรื่องความสัมพันธ์ของคู่รักที่      ฝ่ายหนึ่งเอาแต่พูดว่า “ไม่เป็นไร” ซึ่งจริงๆ แล้วในใจลึกๆ เขาไม่โอเค ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเขาพูดไม่ตรงความรู้สึกตนเองตั้งแต่ต้นจนจบความสัมพันธ์ก็ยังโกหกอยู่ เพื่อให้อีกฝ่ายสบายใจ เพลงนี้น่าจะโดนใจและคิดว่าน่าจะตรงกับประสบการณ์ของใครหลายคน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า