เฉลยแล้ว! ผู้ชาย เวลาฉี่เล็งตรงไหนของชักโครก ถึงจะกระเด็นเลอะน้อยที่สุด

เรียกว่าเป็นปัญหาที่หนุ่มๆ หลายๆ คนอาจจะต้องเคยประสบพบเจอกันมาบ้างแหละ ในเวลาที่เราปลดทุกข์กับชักโครก ปัญหาที่ตามมากนั้นคือ การกระเด็นของปัสสาวะมักจะกระเด็นจนทำให้ชักโครกเปื้อนและสกปรกไม่น่าใช้งาน

ในวันนี้ เราก็เลยไปหาข้อมูลมานำเสนอเพื่อนๆ กันซักหน่อยว่าสำหรับผู้ชายนั้นเวลาทำธุระเบาๆ ที่ชักโครก ต้องเล็งตรงไหนถึงจะลดการกระเด็นของปัสสาวะได้ดีที่สุด

เวลาฉี่เล็งตรงไหนของชักโครก ถึงจะกระเด็นเลอะน้อย

โดยความสกปรกของการกระเด็นของปัสสาวะที่ออกมานอกโถชักโครกนั้นมันไม่ได้มีเพียงแค่หยดน้ำที่เลอะบนชักโครกที่เราเห็นเพียงเท่านั้น แต่การปัสสาวะของผู้ชายแต่ละครั้งสามารถกระเด็นออกจากโถเป็นจำนวนมากกว่าที่เราคิดไว้ โดยการปล่อยปัสสาวะออกมาแต่ละครั้งสามารถทำให้เกิดเป็นหยดน้ำนับพันหยด กระเด็นออกมาสู่บริเวณข้างๆ และในบางทีอาจจะกระเด็นไกลถึง 1 เมตรได้เลยทีเดียว

บริเวณที่ดีที่สุดสำหรับการเล็งเวลาใช้งานชักโครกสำหรับผู้ชายนั้น ควรยืนไปที่เนินด้านหน้าของชักโครก (บริเวณก่อนถึงที่พักน้ำ) จะช่วยลดการกระเด็นของได้ดีที่สุด บริเวณที่รองลงมานั้นก็คือบริเวณจุดพักน้ำในชักโครกจะช่วยลดการกระเด็นของปัสสาวะได้เหมือนกัน แต่บริเวณที่เรียกว่าเป็นจุดที่ทำให้กระเด็นเปื้อนชักโครกได้ง่ายที่สุดนั้นคือตรงบริเวณเนินด้านท้ายของอ่างชักโครก ซึ่งเป็นตำแหน่งที่ทำให้ปัสสาวะกระเด็นออกมาจากโถมากที่สุดนั่นเอง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า