อยากทำอะไรก็ทำ “ดื้อจริงๆ” ซิงเกิลในฐานะศิลปินเดี่ยว…GRAPH OSATEE

กลับมาทำผลงานเดี่ยว GRAPH OSATEE (กราฟ-โอสธี ซุ่นมงคล) อดีตสมาชิกวง Black Vanilla ตำแหน่งร้องนำ/กีต้าร์ กราฟได้ไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์จากการทำวงดนตรีที่หลากหลาย รวมถึงทำงานเบื้องหลังให้กับค่ายเพลงต่างๆ กราฟได้เขียนเนื้อร้อง ทำนอง และเรียบเรียงในทุกขั้นตอน ซึ่งเนื้อหาของเพลงก็มาจากเรื่องราวของตัวเอง คนรอบข้าง และชีวิตที่สั่งสมมาของการเป็นนักดนตรี ซึ่งเราได้รู้จัก “GRAPH OSATEE” กับเพลงเปิดตัว “ขอโทษที่เข้าไปเท่ในชีวิตเธอ” กันมาแล้ว และล่าสุดกับเพลงน่ารักๆ “ดื้อจริงๆ” ที่ครั้งนี้ “กราฟ” บอกว่า ลดความเป็น Rock เพิ่มดนตรี R&B และ Soul เข้าไป มีจังหวะโยกตามได้ร้องตามได้ง่าย

“สำหรับเพลง “ดื้อจริงๆ” ซิงเกิลใหม่ของผม เพลงนี้ผมอยากลองทำอะไรใหม่ๆ แบบที่ยังไม่เคยทำ ทั้งในส่วนของดนตรีและเนื้อหา โดยเริ่มจากดนตรีที่ผมพยายามผสมมันให้ลงตัวที่สุด และท่อนฮุคติดหู แต่ยังคงมีความเท่มีสไตล์ พูดถึงความสัมพันธ์ในรูปแบบที่เรามีแฟนเด็กกว่า ก็คอยดูเค้าอยู่ห่างๆ ว่าคนรักของเราเป็นเด็กดีมั้ย ถ้าเป็นเมื่อก่อนเราอาจบอกแฟนว่า อย่าทำตัวแบบนี้สิมันไม่ดี หรืออาจจะหึงใส่ หรืองอนเค้า พอเราโตขึ้น ความรู้สึกมันก็เปลี่ยนไป แทนที่จะโกรธจะงอน เราจะบอกเค้าแค่ว่า ถ้าลองดื้อสักนิด เราจะอบรมด้วยการตีเบาๆ ให้รู้ว่าช่วงนี้หนูดื้อนะคะ (ยิ้ม) ส่วนเรื่องการร้อง จริงๆผมอยากลอง Rap ดูบ้าง เลยลองใส่ท่อน Rap เบาๆในท่อน Verse แรก ทุกคนอาจจะแปลกใจกับการร้องสไตล์ใหม่ของผม (หัวเราะ) ก็อยากให้ลองฟังลองชมเอ็มวีกันนะครับ หวังว่าทุกๆคนน่าจะชอบกันครับ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า