แร็ปเปอร์ไรม์สุดกวน “JARVIS” ปล่อยของชุดใหญ่ไฟกระพริบ

ถือเป็นแร็ปเปอร์หนุ่มมาแรงอีกคนของวงการ JARVIS หรือ โฟ๊ค–พฤฒพงศ์ผิวทองงาม หนุ่มน้อยไรม์สุดกวน!! เจ้าของเพลงไวรัลสุดฮิต คำพูดติดปากสุดๆ รวมทั้งมีคนนำเพลงไปแปลงเนื้อจนกลายเป็นไวรัลอย่างรวดเร็วทั่วเมืองเพลง “ผมอะ(Umm)” ได้ไปติด 1 ใน 6 Rookie Of The Month ศิลปินเอเชียน่าจับตามองของเอเชีย ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2020 ของ 88 Rising ซึ่งแน่นอนว่าหลายคนที่พึ่งจะรู้จัก JARVIS อาจจะยังไม่รู้ว่าก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้มีเพลงที่เป็นไวรัล ฮิตสุดๆ มาแล้ว 1 เพลง กับเพลง “น้ำแดงน้ำส้ม” ที่เจ้าตัวมีความครีเอทสุดๆ เอาคำพูดที่เป็นจุดขายของมุขตลกชื่อดัง คุณแอนนา ชวนชื่น มาทำเป็นท่อนเพลงฮุคสุดเท่ กับที่ท่อนมาร้องว่า “มีน้ำแดงจะกินน้ำส้ม มีน้ำส้มจะกินน้ำแดง” ที่แค่ใครได้ฟัง ไปแค่รอบเดียวก็บอกเลยว่าติดหูสุดๆ ใครจะไปคิดว่าประโยคมุขเด็ดนี้จะถูกเอามาทำเป็นเพลงฮิต “น้ำแดงน้ำส้ม” ที่มียอดวิวสูงเกือบ 100 ล้านวิวแล้ว และรวมไปถึงเพลง “บึ้ดจ้ำบึ้ด” ที่ดึง GUNNER หรือกันเนอร์–วิศรุจน์จันทจรมาร่วมฟีทกันแบบสุดกวนฮา

ซึ่งทุกผลงานที่ปล่อยออกไปใน Version Original นั้นต่างก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆ และ FC เป็นอย่างมาก และเพื่อเป็นการตอบแทนที่แฟนๆ รวมถึง FC ทุกคนให้การตอบรับทุกผลงานเพลงของ JARVIS ด้วยดีเสมอมา เจ้าตัวจึงขอปล่อยของแบบชุดใหญ่ไฟกระพริบ โดย LIVE SESSION นี้ จะปล่อยทั้งหมด 3 เพลง เริ่มจากเพลงแรก เพลง “ผมอะ(Umm)”, เพลงที่สอง เพลง “น้ำแดงน้ำส้ม” และเพลงสุดท้าย เพลง “BJB (บึ้ดจ้ำบึ้ด)” นอกเหนือจากโชว์ปกติของ JARVIS จะมีแค่ กลองสด และ DJ แล้ว LIVE SESSION เพิ่มความพิเศษที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ด้วยการเพิ่มทั้งความมันส์ และความสดของ เครื่องดนตรีครบชิ้นอย่าง กลอง, คีย์บอร์ด, กีตาร์, เพิ่มสีสันด้วย ศิลปิน HYPER G เจ้าของเพลง “Sturdy” มาแจมเต้นในครั้งนี้ด้วย รวมทั้ง Hype Man อย่าง LINGOFKING ที่มา Hype ตลอดเพลง ให้ทุกคนได้ชมกันผ่านทาง LIVE SESSION แบบอลังการทั้งแสง สี เสียง รวมไปถึงมุมกล้อง ที่โชว์ถึงความยิ่งใหญ่อลังการของสถานที่ในการ LIVE SESSION ในครั้งนี้อีกด้วย

Live Performance ของ JARVIS จะเกิดขึ้นไม่ได้เลยถ้าไม่ได้สถานที่สุดโอ่อ่าอย่าง TOYOTA ALIVE SPACE  บางนาที่ได้เอื้อเฟื้อสถานที่ให้กับแร็ปเปอร์มาแรงอย่าง JARVIS ในครั้งนี้ ซึ่ง TOYOTA ALIVE SPACE  บางนา เป็นสถานที่ที่ครบครันทั้งโซน Live Showcase ที่มีรถ Toyota รุ่นใหม่ก่อนใครมาโชว์ที่นี่ โซน Technology Showcase ที่โชว์ Technology ต่างๆ ของ Toyota โซนของพรีเมี่ยมสุด Limited ของ TOYOTA และ Gazoo Racing ที่นำเข้าจากญี่ปุ่นโซน E-Sport หรือที่มีเครื่อง Racing Simulator ให้เล่นผ่าน Playstation 5 รุ่นใหม่ล่าสุด และอีกหลากหลายโซนที่รอให้คุณสัมผัสนั่นเอง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า