“กลับมาได้มั้ย” ซิงเกิ้ลแรกของ ArmAroy ตอกย้ำความรักที่ลืมไม่ลง

เปิดตัวมาพร้อมซิงเกิ้ลแรก ArmAroy ณัฐชัย แซ่โง้ว เพลง “กลับมาได้มั้ย” ในสังกัดค่าย CL Music ศิลปินหน้าใหม่แต่ฝีมือไม่ธรรมดา แต่งเนื้อร้อง ทำนองเองได้ ทำดนตรี ทั้งหมด สู่เส้นทางนักร้องเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต

เพราะดนตรีคือความรัก ความตั้งใจ ArmAroy ณัฐชัย แซ่โง้ว ทุ่มเทมาก สำหรับเพลง “กลับมาได้มั้ย” เป็นเพลงเปิดตัวเพลงแรกในนาม ArmAroy เป็นเพลงแนว HipHip R&B ที่มีเนื้อหาพูดถึงความรัก ที่แม้เราจะเลิกกันไปแล้วแต่ก็ไม่สามารถลืมคนๆนั้นไปได้เลย ภาพเก่า..เก่า ยังวนเวียนในภาพจำ ทำยังไงก็ยังรัก เวลามันผ่านไปแค่ไหน ก็ยังรักเหมือนเดิม

หนุ่มน้อยอารมณ์ดี ArmAroy ณัฐชัย แซ่โง้ว พูดถึงเส้นทางดนตรี การเข้ามาเป็นศิลปินในค่าย CL Music เริ่มจากในช่วงโควิดมีรุ่นพี่ทักมาว่าพี่โจอั๋น วงเครซี่ อยากได้ท่อนแร็พในเพลง Stay at Home เพื่อให้กำลังใจกับทุกคนในช่วงนั้น ผมจึงได้แต่งท่อนแร็พไปให้ การทำงานร่วมกันในวันนั้นผ่านมา ก็ได้มีการทำงานร่วมกันอีกหลายงาน พี่พี่ได้เห็นความตั้งใจของผม ก็ได้มีการพูดคุยกับผู้ใหญ่ในค่าย และได้รับโอกาสในการทำเพลง ในวันนี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า