สลัดคราบหนุ่มแอบรัก “QLER” ปล่อยซิงเกิลใหม่ “ใจลอย” (Blur) พูดแทนความรู้สึกของคนคิดมาก

ศิลปินรุ่นใหม่ที่มาพร้อมความสามารถ “QLER” หรือ (คิว–ฐิติพงศ์ เกิดแก้ว) จากสังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) เจ้าของเพลงคลั่งรักสุดฮิตอย่างเพลง “จีบ” ซึ่งได้กวาดยอดวิวไปกว่า 39 ล้านวิว รวมไปถึงผลงานเพลงต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น รูปถ่าย, เพื่อนกันวันพุธ, ธันวาคม, กอด, แมรี่คิดมาก, คิดถึง และ 30 cm เพลงของคนแอบรักที่ต้องเว้นระยะห่าง เพื่อไม่ให้เผลอพูดความในใจออกไป

 ซิงเกิลใหม่ล่าสุด “ใจลอย” (Blur) ที่ได้เปลี่ยนคอนเซปต์จากเพลงแอบรักมาในแนวแสบซ่าขึ้น โดยในเพลงนี้ “คิว” ได้สื่อถึงระยะห่างของความสัมพันธ์ จนก่อเกิดเป็นความคิดมาก เพราะกลัวว่าใครจะมาแย่งเธอไป ซึ่ง “คิว” ได้นำเอาเรื่องราวจากตัวร้ายในบทละครในการ์ตูน Anime มาทำให้ดูมีมิติมากขึ้น ซึ่งในการ์ตูนเรามักจะเห็นว่าตัวละครที่ดูรวย แบดบอย มักจะต้องใส่เสื้อสีเทา คิวจึงหยิบเอาเรื่องนี้มาครีเอทเป็นเนื้อเพลงสุดเจ๋ง ที่ว่า“เธอไปกับหนุ่มขี้เซา เสื้อสีเทาแบบเขาที่น่าตาดี”   ตามมาด้วยเนื้อเพลงที่แอบแซวรุ่นพี่ในค่าย อย่าง THE TOYS ไว้ในท่อน“เธอไปกับหนุ่มแบดบอย ที่ชื่อ “ทอย” เศรษฐีที่ย่านอารีย์”  ซึ่งทำให้เพลงนี้ดูขี้เล่นมีสีสันน่ารักมากยิ่งขึ้น

ในส่วนของพาร์ทดนตรี “คิว” ได้ถ่ายทอดเสียงดนตรีผ่านแนวเพลงป็อปฟังง่าย มาพร้อมจังหวะสนุกแบบ shuffle ให้ได้โยกตาม พร้อมทั้งยังมีการไล่โน้ต ไลน์ chorus ในแบบไม่เคยทำมาก่อน โดยมีเสียงร้องเฉพาะของศิลปินสาวเสียงใสอย่าง “อูปิม–ลานดอกไม้ ศรีป่าซาง” สมาชิกจากวง “LANDOKMAI”  มาเติมสีสันให้เพลงนี้สมบูรณ์ขึ้น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า