เพลง “MONEY” ของ LISA ไวรัลอีกครั้ง หลังชาวเน็ตโยง #มีแม่เมื่อพร้อม

ในช่วงที่ผ่านมาไม่มีข่าวไหนเป็นประเด็นให้ติดตามกันรายวันเท่ากัยการเสียชีวิตของดาราสาว แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ ที่กำลังเป็นที่ถกเถียงในเรื่องสาเหตุของการเสียชีวิตกันอย่างดุเดือด ล่าสุดจากการให้สัมภาษณ์ผ่านรายการข่าว โหนกระแส ทางช่อง 3 ของ นางพนิดา ศิริยุทธโยธิน คุณแม่ของ แตงโม เป็นประเด็นร้อนให้ชาวเน็ตได้วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างเผ็ดร้อนอีกครั้ง เมื่อเธอกล่าวว่าเธอให้อภัยผู้ที่อยู่ในที่เกิดเหตุอย่าง ไฮโซปอ และ โรเบิร์ต และระบุว่าเธออาจจะได้รับการชดเชยด้วยเงินเยียวยาที่รวมแล้วมูลค่ากว่า 30 ล้านบาท

งานนี้นอกจากชาวเน็ตจะพร้อมใจกันวิพากษ์วิจารณ์คุณแม่พร้อมติดแฮชแท็ก #มีแม่เมื่อพร้อม แล้ว หลายคนยังหยิบยกเอาเนื้อเพลง “MONEY” ของ LISA BLACKPINK มาโพสต์กันอีกครั้ง ด้วยเนื้อเพลงที่พูดถึงคนรวยที่ใช้เงินได้อย่างสบาย สายเปย์ที่แท้จริง โดยท่อนที่หลายคนพูดถึงกันเยอะๆ ยกตัวอย่างเช่น “I came here to drop some money, dropping all my money” (ฉันมาเพื่อโปรยเงิน โปรยเงินทั้งหมดของฉัน) และ “Everyone silent, listen to my money talk” (ทุกคนเงียบ แล้วฟังที่เงินของฉันพูด) ซึ่งเข้ากันกับวลีภาษาอังกฤษที่แชร์กันอย่างแพร่หลายในเวลาเดียวกันว่า “When money speaks, the truth is silent” (เมื่อเงินพูด สัจจะก็เงียบ) รวมถึง “The money will set you free. But remember, the truth will be with you forever” (เงินทำให้คุณเป็นอิสระ แต่จำไว้ว่า ความจริงจะอยู่กับคุณไปตลอดกาล)


ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า