B-Side เพลงมอบกำลังใจที่อยากให้ฟังข้างๆ กันของ Chayear_ (ชะเยีย)

เชียร์ ณัฐรัตน์ หรือในชื่อ Chayear(ชะเยีย) เป็นผู้หญิงร่างกะทัดรัด เสียงเล็กๆ แต่มีเสน่ห์ ปัจจุบันเชียร์ทำงานในสายงาน HR และมี Passion ในเรื่องของการสื่อสาร เชียร์เริ่มร้องเพลงตั้งแต่ 7 ขวบ ตอนนั้นเป็นการร้องเพื่อโชว์งานแต่งงานของญาติ เพลงแรกที่เชียร์ร้องได้ คือ Top of the World – Carpenters เมื่อเชียร์เข้ามัธยมปลาย เลยคิดว่าลองเข้าสู่โลกของเสียงเพลงแบบจริงจัง ลองดูว่าสิ่งนี้เป็นสิ่งที่เรามองหามาเสมอรึเปล่า

หลังจากช่วง ม.ปลาย เชียร์จึงเริ่มประกวดวงดนตรีแนว Acoustic ของโรงเรียนและของมหาวิทยาลัย เป็นสมาชิกฝ่ายเพลง ของละครนิเทศจุฬา ช่วงที่จบปริญญาตรี เชียร์ได้มีโอกาสเข้าร่วมรายการ “ดันดารา Gold” จากนั้น เชียร์ศึกษาต่อปริญญาโทที่ต่างประเทศ และได้ลอง Audition ในรายการ The Voice UK 2018 แต่เข้าถึงเพียงรอบ Pre-Blind Audition นับเป็นอีกประสบการณ์ที่มีคุณค่ามากๆ  พอกลับมาเมืองไทยก็ได้มีซิงเกิ้ลแรกในชื่อ Unbreakable (แม้ตะวันจะลับไกล) และมีตามออกมาอีก 3 เพลง ซึ่งเพลงล่าสุดก็คือเพลง “B-Side”

เพลง “B-Side” เป็นชื่อภาษาอังกฤษ ชื่อภาษาไทย ก็คือ ที่ฉันยืนข้างเธอ ซึ่งพอมาเล่นเสียงภาษาอังกฤษ เลยอยากเน้นคำว่า Beside ที่แปลว่า “ข้างๆ กัน” และเป็นSingle ที่สี่ของเชียร์ เพลงนี้จะมาแนวสบายๆ และเล่าถึงพื้นที่แห่งความเข้าอกเข้าใจ ที่เราพร้อมจะมอบให้ทุกคนไม่ว่าจะเครียด เศร้า เหงา ขอให้ลองฟังเพลงนี้ เชื่อว่าเพลงนี้จะเป็นกำลังใจให้ทุกคน ให้ช่วงเวลานี้สดใสขึ้นได้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า