“กว่าจะมา” LOST CHIPS จากค่าย ZIRCLE MUZIK ซิงเกิลใหม่น่ารักๆที่แทนใจคนที่โดนปล่อยให้รอแล้วรออีก!

ผ่านไปได้ไม่นานวงLOST CHIPS จากค่าย ZIRCLE MUZIK (เซอร์เคิล มิวซิก) นำทีมโดย อะตอม-ญารินดา วัฒนาบุญเลิศ (นักร้องนำ/กีตาร์) , ปอนด์-อังคาร ขอเจริญ (กีตาร์) , บี๋-สหรัฐ รัตนจินดาพันธุ์ (คีย์บอร์ด) และ พีช-สุพิชฌาย์ ธนาภัทร (กลอง) ก็ได้มีซิงเกิลใหม่ปล่อยออกมารัวๆ ล่าสุดนั่นก็คือ“กว่าจะมา” ที่หยิบเรื่องของการรอ ซึ่งเป็นเรื่องที่ใกล้ตัว ถูกแต่งให้เนื้อหาน่ารักและสามารถเป็นตัวแทนของการรออะไรนานๆได้ดี

LOST CHIPS พูดถึงเพลงนี้ “ตอนแต่งเพลงนี้พวกเราได้หัวข้อคือ การรอ จากนั้นเริ่มปิ๊งไอเดียว่าเวลารอใครหรือรออะไรนานๆแล้วไม่มาสักทีก็เกิดอารมณ์ที่ว่า ‘เฮ้อ เมื่อไหร่จะมา’ จนเขามาถึงเราก็แบบ ‘เฮ้อกว่าจะมา’ เป็นการบ่นตามสไตล์ LOST CHIPS ที่ระบายความรู้สึกของคนที่รอค่ะ พวกเราตั้งใจให้เพลงออกมาในแนวที่เข้าถึงง่ายและทุกคนสามารถเข้าใจความหมายเกี่ยวกับการรอใครสักคนได้อย่างง่ายดายเพราะเราคิดว่าทุกคนต้องเคยเจอเหตุการณ์นี้ ในด้านแนวเพลงยังคงมีความ Pop และ Synth Pop การดีไซน์ในเพลงเรายังคงคอนเซ็ปต์ให้ฟังง่าย เข้าใจง่าย ย่อยง่ายอยู่ ซึ่งเพลงนี้เริ่มมาจาก พีช(กลอง) ต้องส่งเพลง เลยมอบหัวข้อให้อะตอม(นักร้องนำ/กีตาร์)ช่วยแต่ง ได้มาเป็นท่อนฮุคและได้เพื่อนๆที่รู้จักกันมาช่วยเสริมค่ะ ส่วนพาร์ทอัดเสียงได้พี่พล–คชภัค ผลธนโชติ (ผู้บริหารค่าย BOXX MUSIC) มาช่วยดูแลการอัดเสียงเพิ่มมิติในไลน์ต่างๆมากขึ้น พี่คอปเตอร์จาก BOXX MUSIC มาช่วย Mix และพี่บอม–ดนุภพ กมล (รองกรรมการผู้จัดการ MUZIKMOVE) มาช่วย Mastering ค่ะ”

 ในพาร์ทของ MV “พวกเราแสดงกันเองค่ะ ค่อนข้างที่จะตื่นเต้นเพราะเป็นอะไรที่ใหม่สำหรับพวกเรามากค่ะ แต่โชคดีที่ได้พี่เกรทมาเป็นผู้กำกับทำให้เห็นภาพคาแรคเตอร์ของพวกเราชัดขึ้น บรรยากาศตอนถ่ายเลยค่อนข้างราบรื่นค่ะ แอบกระซิบว่าตอนถ่ายก็สนุกมากๆๆเพราะมีน้องไก่มาเข้าซีนกับพวกเราด้วย ถ้าใครอยากรู้ว่าเป็นยังไงอย่าลืมไปดูนะคะ”

ขอฝากเพลง กว่าจะมา ของ LOST CHIPS จากค่าย Zircle Muzikไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของทุกคนด้วยนะคะ พวกเราตั้งใจทำกันมากๆเลยทั้งวงเองและทีมงานทุกๆคนขอฝากเพลงนี้ไว้ด้วยนะคะ และพวกเรากำลังสร้างสรรค์ผลงานเพลงต่อๆไปเรื่อยๆค่ะ รอฟังเพลงใหม่ๆของพวกเราได้เลยน้า ฝากพวกเรา  LOST CHIPS ด้วยนะคะ อย่าลืมมารอพร้อมกันนะคะ กว่าจะมาา!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า