“เจ้านาย” ชื่นชม “จูเน่” หลังเผยความหวานด้วยกันในเอ็มวีเพลงใหม่ “แปะหัวใจ”

หลังจากมีกระแส #นายเน่ ซุ่มเงียบมาระยะใหญ่ วาเลนไทน์ปีนี้ JAYMIDI ค่ายเพลงไม่จำกัดแนว เลยขอเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ด้วยการปล่อยซิงเกิลล่าสุด “แปะหัวใจ” ของ JAONAAY (เจ้านาย วรรธนะสิน) ที่ครั้งนี้ขอควงคู่จิ้นอย่าง JUNÉ (จูเน่-เพลินพิชญา โกมลารชุน) มาร่วมทำเพลงนี้ด้วยกันตามกระแสเรียกร้องของแฟนคลับ #นายเน่ ซึ่งผลงานนี้เป็นซิงเกิลแรกของจูเน่ หลังก้าวเข้าสู่เส้นทางการเป็นศิลปินอิสระอย่างเต็มตัว 

เพลง “แปะหัวใจ” ถูกเรียบเรียงออกมาในสไตล์ป็อปที่พูดถึงการแอบบอกรักคนที่ตัวเองปิ๊ง โดยพาคนฟังย้อนวัยไปถึงสมัยโรงเรียนในช่วงวันวาเลนไทน์ ที่ถือโอกาสเผยความในใจโดยการนำสติ๊กเกอร์รูปหัวใจไปแปะให้กับคนที่ตัวเองแอบชอบ หรือแม้แต่การแอบไปคอมเมนต์หัวใจไว้ที่ใต้รูปเพื่อแสดงความเป็นเจ้าของแบบเนียนๆ ไว้ก่อน ตามสไตล์คนขี้หวง… โดยเพลงนี้ได้ศิลปินและคนเบื้องหลังมากความสามารถที่ทำงานรวมกับศิลปินมากมายที่แจ้งเกิดในวงการเพลงบ้านเราและดังไกลไปถึงระดับเอเชียอย่าง BEN LUSS (เบน – ศิรสิทธิ์ ตั้งบุญดวงจิตต์) มาเป็นโปรดิวเซอร์ ร่วมด้วย PUNN LUSS (ปั้น-นลพรรณ อัมพุช) และ แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ มาร่วมแต่งเนื้อร้องสุดน่ารักให้กับเพลงนี้อีกด้วย  

โดย JAONAAY เผยถึงที่มาของ เพลง “แปะหัวใจ” ไว้ว่า “จุดเริ่มต้นของการมาร่วมงานกันครั้งนี้ของนายและจูเน่ มาจากช่วงที่ได้เล่นซีรีส์ด้วยกัน เราได้เจอกันบ่อย และใช้เวลาอยู่ด้วยกันตลอดในช่วงนั้น เลยเกิดความคุ้นเคยกัน ทำให้เกิดไอเดียว่าเราอยากลองมาทำเพลงกันดูซักเพลง พอจูเน่ตอบตกลง เราเลยเริ่มกันเลยด้วยโจทย์ที่ว่า ต้องเป็นเพลงที่คนฟังแล้วอินง่ายๆ เข้าใจง่ายไม่ซับซ้อน ฟังสบายๆ จนได้มาเป็นเพลง “แปะหัวใจ” ที่เป็นการแอบบอกรักคนที่เราชอบแบบเนียนๆ ไม่ออกตัวแรง ตามสไตล์คนขี้อายแบบนายและจูเน่ (ยิ้ม) จะบอกว่าตัวผมเองและทีมงานทุกคนตกใจมากครั้งแรกที่ได้ยินเสียงจูเน่ร้องในห้องอัดแบบเต็มๆ นั่นเป็นครั้งแรกที่ผมได้ยินเสียงเขา เขาเป็นคนมีของจริงๆ รวมถึงทีมงานทุกคนก็ชื่นชมจูเน่มากๆ ด้วยครับ อยากฝากให้ทุกคนได้ลองฟังกันนะครับ เป็นอีกหนึ่งผลงานที่ทั้งผมและจูเน่ตั้งใจทำมากๆ ในเทศกาลแห่งความรักนี้ ลองส่งเพลง “แปะหัวใจ” ให้คนที่แอบชอบดู อาจจะสมหวังกันก็ได้น๊า” 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า