METHANE จากค่าย ZIRCLE MUZIK ชวนมาอินกับความรักขั้นสุดกับซิงเกิลใหม่ “อินเธอว่ะ!” ชาวคลั่งรักเตรียมเพิ่มเพลย์ลิสต์ด่วน

กลับมาอีกครั้งกับแก๊งหนุ่มสุดซนวงMETHANE (มีเทนนำทีมโดยธันย์ธันย์ชนะวรรณโณ (ร้องนำเคลฟเวอร์ธีรพัชญ์ชำนาญดี (กีตาร์บอสประดิษฐ์พรแจ่มกระจ่าง(เบสและแมททิวอาชวิชญ์ยี่โถ (กลองจากค่ายZIRCLE MUZIK (เซอร์เคิลมิวซิกที่พร้อมสนับสนุนให้ทุกคนที่กำลังแอบรักใครกล้าที่จะแสดงความรู้สึกดีๆเหล่านั้นออกมาเลย!

 METHANE พูดถึงเพลงนี้ พวกเราไม่ใช่วัยรุ่นอินโทรเวิสหรือเอกซ์โทรเวิสแต่เราคือวัยรุ่นอินเธอว่ะ” คือกลุ่มคนที่คลั่งรักมากมากแนวเพลงวงร็อคเดิ้นเดิ้นเด้งเด้งสำหรับวัยรุ่นคลั่งรักอินเธอว่ะโปรดิวซ์เซอร์โดยเคลฟเวอร์มือกีต้าร์และแต่งเนื้อร้อง/ทำนองโดยธันย์นักร้องนำครับ

พูดถึงพาร์ทของ MV “ความพิเศษคือเราได้ผู้กำกับอย่างPanpanyeeyee & Kwanpizza มาร่วมกำกับในMV ตัวนี้โดยในไอเดียคือตีความว่าอินเธอว่ะคืออาการของโรคชนิดนึงแบ่งอาการออกเป็นระยะจะเป็นยังไงบ้างอยากให้ทุกคนไปดูกันครับ

 “พวกเรามีสิ่งที่อยากบอกทุกคนก็คืออาการอินเธอว่ะเกิดขึ้นได้ทุกช่วงวัยเลิกได้เลิกถ้าเลิกไม่ได้มีให้ฟังขอฝากเพลงนี้ให้ชาวอินเรื่องของเธอมาฟังกันเยอะๆนะครับเอาให้รู้ซึ้งถึงอาการคลั่งรักกันทั่วไทยชาววัยรุ่นอินเธอว่ะ!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า