MXFRUIT ปล่อยซิงเกิล “ทำไมไม่รู้” โชว์พลังไลน์ประสาน ส่งเอ็มวีตีแผ่รักที่แสนเจ็บปวด

หลังจากส่งซิงเกิลเดบิวต์เพลง “strawberry icecream” จนกลายเป็นไวรัลสุดปังดังไกลถึงต่างประเทศ ล่าสุดกลุ่มศิลปินหญิง MXFRUIT (มิกซ์ฟรุต) จากค่าย ILY LAB หนึ่งในโปรเจกต์สุดปั้นของ TADA Entertainment พร้อมเปิดตัวซิงเกิลใหม่กับเพลง “ทำไมไม่รู้” (what do i do) ซิงเกิลที่ 2

“ทำไมไม่รู้” (what do i do) เป็นเพลงช้าสไตล์ R&B เนื้อเพลงภาษาไทยที่เข้าถึงง่ายที่มาพร้อมไลน์ประสานจากเสียงอันไพเราะของสมาชิกแต่ละคน ซึ่งเป็นจุดเด่นของวง MXFRUIT ที่ประกอบด้วยสมาชิก มิเคลล่า โอลีเวีย เบเกอร์, อปป้าเพชร-แพรวา รัตนา, สกาวเดือน ไซม่อน, ขนมจีน-ญาทิชาพัฒน์ หาญเบญจพงศ์ และ โรเชล ลาเบรซ ดูแลภาพรวมของซิงเกิลนี้โดย เมฆ Machina โปรดิวเซอร์ผู้อยู่เบื้องหลังแวดวงเพลง T-Pop มามากมาย

โดยเพลง ทำไมไม่รู้”  (what do i do) มีเนื้อหาที่พูดถึงความไม่เข้าใจและความผิดหวังในความรัก สะท้อนความสับสนต่อความความสัมพันธ์ที่ซับซ้อน จนเกิดเป็นความสงสัยว่าตัวเองทำอะไรผิดไปหรือเปล่า  และจะต้องทำตัวอย่างไรเมื่อได้เจอกันอีกครั้ง ซึ่งตัวเพลงเปิดด้วยเสียงกีตาร์โซโล่ ก่อนจะตามมาด้วยน้ำเสียงสะเทือนอารมณ์ที่ร้อยเรียงได้อย่างมีพลัง กลายเป็นอีกหนึ่งเพลงช้าที่มีไลน์ประสานลึกซึ้งกินใจ เข้าถึงที่สุดของความเสียใจ

มิวสิกวิดีโอเพลง “ทำไมไม่รู้” (what do i do) กำกับโดยผู้กำกับหญิงฝีมือดี หลิน-รินรดา พรสมบัติเสถียร ที่เคยฝากผลงานอันน่าจดจำมาแล้วมากมาย โดยเพลงนี้ หลิน ได้ตีแผ่เรื่องราวความรักที่แสนเจ็บปวด ผ่าน Storyline ของเมมเบอร์แต่ละคน ซึ่งได้พบเจอเรื่องราวที่แตกต่างกัน ซึ่งในเอ็มวีนี้ แฟนๆ จะได้เห็นตัวตนของ MXFRUIT มากขึ้น ผ่านน้ำตาแห่งความผิดหวังของ มิเคลล่า, สกาวเดือน, อปป้าเพชร, ขนมจีน และโรเชล  

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า