Stephanie Poetri ปล่อย “Picture Myself” เพลงอะคูสติกเพราะๆ ของคนไกล

หลังจากปล่อยอีพี AM:PM ที่ทำยอดสตรีมมิ่งไปแล้วกว่า 20 ล้านครั้งทั่วโลก วันนี้ Stephanie Poetri ก็ปล่อยซิงเกิลใหม่ “Picture Myself” เพลงที่ร้อยเรียงคำพูดของความความคิดถึงในความสัมพันธ์ระยะไกล ผ่านท่วงทำนอง เสียงร้อง และกีตาร์โปร่งเบา ๆ ออกมาได้อย่างอบอุ่น ที่เธอได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์ M-Phazes (Madonna, Demi Lovato, Kehlani) และแต่งเนื้อร้องโดย Sarah Aarons (Zedd, Flume, Jessie Ware)

สำหรับมิวสิกวิดีโอเพลง “Picture Myself” กำกับโดย Eileen Yoon ถ่ายชีวิตหนึ่งวันของสเตฟานีในนิวยอร์กซิตี้ ที่เธอทำสิ่งต่างๆ ด้วยตัวคนเดียว แต่สิ่งต่างๆ นั่นคือเรื่องราวที่เธอได้เคยทำและแบ่งปันช่วงเวลาเหล่านั้นกับคนสนิทของเธอ

สำหรับเพลง “Picture Myself” สเตฟานีบอกว่า “เพลงนี้เป็นเพลงอะคูสติกที่ถ่ายทอดความรู้สึกของความสับสนในความสัมพันธ์ทางไกล ที่มีทั้งความคิดถึง และความสงสัยว่าจะดำเนินต่อไปยังไง” นอกจากนี้หน้าปกซิงเกิลก็เป็นผลงานการวาดโดยสเตฟานี่ด้วย

Follow Stephanie Poetri:

http://instagram.com/stephaniepoetri

http://twitter.com/poetristephanie

http://www.facebook.com/stephaniepoetri

http://vm.tiktok.com/A5JrFT

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า