EBOLA จับมือ “แด๊กซ์ Rock Rider” ในเพลงร็อคปลุกใจ “นักแสดงนำ” สไตล์รุ่นใหญ่มาเต็ม

“นักแสดงนำ” ซิงเกิลล่าสุดจากวง EBOLA วงร็อคสายนูเมทัลรุ่นใหญ่ จากค่าย Me Records (มี เรคคอร์ด) ในเครือ Muzik Move (มิวซิก มูฟ) ได้ศิลปินเดี่ยวร็อกรุ่นใหญ่ร่วมค่าย ผู้มีเสียงเป็นเอกลักษณ์ อย่าง แด๊กซ์ Rock Rider มาร่วมฟีทเจอริ่งในเพลงนี้ด้วยหลังจา ปลายปีที่แล้ว EBOLA ฝากเพลง “ลืมตาในความมืด” ไว้ ให้กำลังใจปลุกพลังให้แฟนๆ และคนที่ได้ฟังลุกขึ้นสู้แม้ในวันที่อ่อนแอ ส่วนผลงานล่าสุดของ Dax Rock Rider ก็เดือดไม่แพ้กัน “เส้นขนาน” มีเนื้อหาที่ตอกย้ำว่า ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย! ความยุติธรรมอยู่กับเราเสมอ การมารวมตัวกันในซิงเกิลนี้มีซาวด์ดนตรีที่ตอบโจทย์แฟนเพลงของทั้งคู่ได้อย่างดีเยี่ยม คุ้มค่ากับการรอคอยแน่นอน

“นักแสดงนำ” เพลงที่พูดถึงผู้คนในสังคมไทยปัจจุบัน คนเรามักจะมองเห็นความสำเร็จของคนอื่นชัดเจนกว่าของตัวเองเสมอ หรือบางทีก็หวั่นไหวไปกับคำพูด การกระทำของคนอื่น มากกว่าที่จะเชื่อมั่นในตัวเอง โดย EBOLA อยากจะส่งต่อความมั่นใจให้กับทุกๆ คน คนเราเกิดมามีหนทาง มีบทบาทตามสไตล์ความชอบของตัวเอง ไม่ต้องไปเล่น ไปทำตามใคร ทำสิ่งดีๆ ที่ตรงกับใจเราก็พอ

สำหรับพาร์ทร้อง เสียงร้องทั้งสองคนใส่เต็มไม่มีกั๊ก ในท่อน breakdown คือความลงตัวที่เห็นได้ชัดเจน ทั้ง เอ๋ (นักร้องนำ EBOLA) และ แด๊กซ์ Rock Rider ส่งต่อล้อรับท่อนเพลงผสานเสียงร้องได้อย่างดีเยี่ยม ปลุกความฮึกเหิ้มให้แฟนคลับและคนฟังมีกำลังใจขึ้นมาได้!

านมิวสิควิดีโอเป็นการตีความจาก โบ๊ท-กฤษดาพล สมานุกูล ผู้กำกับ (ผู้กำกับภาพซีรีส์ พฤติการณ์ที่ตาย ฯลฯ) โดยหยิบตัวประกอบภาพยนตร์จากในชีวิตจริงอย่าง ปู-ยะสะกะ ไชยสร (รางวัลชนะเลิศนักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยมในงานสมาคมผู้กำกับภาพยนตร์ไทย ครั้งที่ 12 จากเรื่อง “ร่างทรง”)  ผู้เล่นเป็นนักแสดงสมทบมาแล้วหลายต่อหลายเรื่อง จนในที่สุดเขาก็ประสบความสำเร็จ เพื่อมาตีแผ่ว่าแม้แต่ตัวประกอบในหนัง ก็สามารถเป็นนักแสดงนำได้เหมือนกัน มาถ่ายทอดเรียกความเชื่อจากผู้ชมและผู้ฟังให้อินและเข้าใจเนื้อหาของเพลงมากยิ่งขึ้น เพลงนักแสดงนำย้ำซ้ำๆ ในเนื้อทุกๆ ท่อนว่าชีวิตของเราทุกคนล้วนแต่ผ่านกันมาหลายบทบาท บางจังหวะอาจเป็นแค่ก้อนหินก้อนเล็กๆ ไม่ใช่ส่วนสำคัญของโลกใบนี้ ถูกคนอื่นดูหมิ่นชักจูงส่งเสริมให้ทำตาม EBOLA เลยอยากปลุกความเชื่อให้ทุกคน ให้หันมาเชื่อมั่นในตัวเอง โดย เอ๋ (นักร้องนำ EBOLA) พูดถึงเพลงนักแสดงนำไว้ว่า “EBOLA เราพูดเรื่องจริง เราพูดถึงความรู้สึก ให้กำลังใจให้พลังกับทุกคนที่เป็นแฟนเพลงหรือคนที่ได้ฟังเพลงของเรา ขอให้คุณเป็นตัวเองตัวเอง เพราะเราเป็นนักแสดงนำในชีวิตของเราเอง” 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า