“โจอี้ ภูวศิษฐ์” ส่งท้ายอัลบั้มด้วยซิงเกิล “โหยหา” ตัวแทนคนที่โดดเดี่ยวกับการสู้ชีวิต!

เป็นศิลปินที่ถูกการันตีจากรางวัลของเวทีระดับประเทศมากมายทั้งในเรื่องของความโดดเด่นด้านการเอนเตอร์เทน และ น้ำเสียงอันทรงคุณภาพ สำหรับ โจอี้-ภูวศิษฐ์ อนันต์พรสิริ สังกัด จีนี่เรคคอร์ด ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ ที่จากหลายๆ บทเพลงในอัลบั้ม MOONไรซิ่ง สร้างเรื่องราวให้ภาพของโจอี้นั้นกลายเป็นขวัญใจคนไกลบ้านที่เดินทางไปใช้แรงงานยังต่างแดน หรือ คนที่ตามหาความฝัน

ล่าสุดเจ้าตัวเดินทางข้ามน้ำข้ามทะเลไปถ่ายมิวสิกวิดีโอไกลถึงเขตปกครองพิเศษมาเก๊า (ประเทศจีน) เป็นครั้งแรกในชีวิต เพื่อถ่ายทอดภาพเพลง “โหยหา” ให้ตรงกับเรื่องราวของเพลงมากที่สุด โดยเพลงนี้พูดถึงคนที่ตามฝัน และโดดเดี่ยว ซึ่งยังคงได้โปรดิวเซอร์ – นักแต่งเพลง คู่ใจ แบงค์-รัฐวิชญ์ อนันต์พรสิริ มาเขียนเพลงนี้ให้ออกมาได้เหงาจับขั้วหัวใจ แถมเอ็มวีเพลงนี้ยังได้แรงบันดาลใจชีวิตการเดินทางตามหาความฝันของโจอี้อีกด้วย รวมถึงยังได้ผู้กำกับร้อยล้านวิวจากเพลง “นะหน้าทอง” อย่าง ต๋อม-ณัฐพล มุขขันธ์ มารังสรรค์ภาพเพลงนี้ให้ออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ

โดยเอ็มวีเล่าถึงความรักโรเเมนติกของหนุ่มสาวชาวอีสาน ที่มาทำงานค้นหาความฝันในต่างเเดน งานนี้หนุ่มโจอี้ได้เล่าถึงบรรยากาศการถ่ายทำ และ ความพิเศษของเพลงนี้ว่า… “ยังคงได้พี่แบงค์มาช่วยแต่งให้เช่นเคยครับ ซึ่งความพิเศษของเพลงนี้คือ อยากให้ซิงเกิลนี้เป็นเพื่อนให้กับคนที่โดดเดี่ยว และ เหงา เพื่อให้รู้ว่าคุณไม่ได้อยู่คนเดียว ยังมีคนที่เหงาเหมือนคุณอยู่เหมือนกัน บรรยากาศการถ่ายทำที่เมืองมาเก๊า สนุกมากๆครับ ได้เจอกับพี่ๆคนไทยที่ไปทำงานอยู่ที่มาเก๊าด้วย ผมก็รู้สึกอบอุ่นหัวใจเหมือนได้เจอพี่น้อง พี่ๆก็น่ารักมากๆ ทำส้มตำกับซอยจุ๊มาให้ผม และ ทีมงานกินถึงที่กองถ่ายเลยครับ (ยิ้ม) ผมหวังว่าเพลงนี้จะเป็นตัวแทนของความโดดเดี่ยวกับการสู้ชีวิตจริงๆครับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า