พบโลกใบใหม่จากอัลบั้มใหม่ของ “ลัสส์” LUSS ที่ประเดิมด้วยซิงเกิ้ลแรก “ไข่พะโล้” Kaipalo เพลงรักน่ารัก ๆ ที่ถูกถ่ายทอดพร้อมแฟชั่นและศิลปะ

 ปั้น-นลพรรณ อัมพุช และเบน-ศิรสิทธิ์ ตั้งบุญดวงจิตต์ จับมือกันฟอร์มวง ลัสส์ (LUSS) และปล่อยมินิอัลบั้ม One for the Road ออกมาให้ฟังกันตั้งแต่ปี 2018 ทั้งคู่กลายเป็นที่รู้จักของคนฟังอย่างรวดเร็ว จากงานเพลงพ็อปที่ทำออกมาอย่างมีสไตล์และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไม่ว่าจะเป็น เนื้อร้อง, ดนตรี เสียงร้อง รวมถึงซาวนด์ของงาน ที่ได้ยินได้ฟัง ก็รู้ทันทีว่านี่ล่ะ เพลงของ ลัสส์

    ที่หลาย ๆ เพลงก็คืองานฮิตระดับหลายสิบล้านวิว เช่น “247” ที่มียอดวิวถึง 21 ล้านวิว, “หยอก หยอก” เพลงเจ้าของยอดวิว 17 ล้านวิว นอกจากนี้ยังมีเพลงที่ได้รับนิยม อย่าง “กังฟู”, “Locker”,“อิ๊บอยู่ (FingersCrossed)”, หรือ “ขี้แง” ที่หนุ่ม-สาวร่วมงานกับ แพทริคอนันดา (Patrickananda) และ “While We’re Young”

          หลังเว้นวรรคการออกอัลบั้มมานานเกือบ 4 ปี “ลัสส์” พร้อมแล้วที่จะปล่อยอัลบั้มใหม่ ที่มีเพลงให้ฟังกันเต็มอิ่ม โดยงานชุดนี้ยังเป็นการพาคนฟังไปพบโลกใบใหม่ ที่มาพร้อมมุมมองใหม่ ๆ ของ ปั้นกับเบน

   แต่ก่อนจะที่ได้ฟังอัลบั้มเต็ม ๆ ที่เก็บตัวทำอยู่นานเกือบครึ่งปี “ลัสส์” เปิดโลกใบใหม่ของตัวเองให้แฟน ๆ ได้รู้จัก ด้วย “ไข่พะโล้” Kaipalo ซิงเกิ้ลแรกของอัลบั้ม เพลงรักน่ารัก ๆ ในสไตล์ของ “ลัสส์” งานพ็อปสีสวย ๆ มองโลกในด้านบวก ฟังเชิดชูใจ ที่โดดเด่นกว่าเดิมด้วยบีทดนตรีเข้ม ๆ ที่ทำให้ต้องโยกตาม

          ส่วนเนื้อร้องของ “ไข่พะโล้” Kaipalo ก็เป็นการหยิบเอาเกมสนุก ๆ จากวัยเด็ก ที่เชื้อชวนกันตามประสาวัยใส “แก ๆ เคยเล่นเกมนี้ป่าว กำแล้วก็แบ แล้วแกก็เอามือมา ‘แปะ’ อ่ะ!” มาเป็นกิมมิค ทำให้มีทั้งอารมณ์กวน ๆ ผสมผสานการออดอ้อนแบบน่ารัก ๆ

          ฟังแล้วก็อดยิ้มไปกับมุมมองของเพลง และเพลินไปกับดนตรีที่ชวนให้ขยับตัวได้ไม่ยาก แต่ถ้าอยากจัดเต็มให้อารมณ์ “ฟิน” มากขึ้น ก็ต้องชมมิวสิควิดีโอ “ไข่พะโล้” Kaipalo ที่สองหนุ่มสาวลัสส์ ใส่มุมมองทางด้านแฟชั่นและศิลปะ ผสมสานเข้ามาในเพลงได้อย่างลงตัว ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเสน่ห์เฉพาะตัวของพวกเขา ที่ทำให้แฟน ๆ รักและชื่นชอบมาตั้งแต่ต้น

          แต่คราวนี้การกลับมาพร้อมกับมุมใหม่ ๆ ที่ทำให้สีสันและความจัดจ้าน ของทั้งเพลงและมิวสิควิดีโอ “ไข่พะโล้” Kaipalo แตกต่างไปจากเดิม ๆ อย่างแน่นอน  ฟังได้ทุกบริการสตรีมมิ่งทั่วไทย  : https://luss.lnk.to/Kaipalo และชมมิวสิควิดีโอของเพลงนี้ได้จากยูทูบ: Wayfer Records  

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า