คนเหงาห้ามฟัง! Fairy Dolls คัมแบคพร้อมปมสุดเศร้าเคล้าน้ำตากับซิงเกิลใหม่ “ชอบได้มั้ย”

Fairy Dolls (มิดา พิมพ์มาดา อภิวาทธนะพงศ์ และ ญาร่าห์ ทักษอร วัฒนากร) จากค่ายเพลงวัยรุ่นสุดฮิต Club After Class พร้อมปล่อยซิงเกิล 2 “ชอบได้มั้ย” (Can I?) งานนี้ขอบอกเลยว่าเหล่าแฟนเพลง T-POP ไม่ควรพลาดอย่างเด็ดขาด รวมถึงผู้ที่ชื่นชอบเพลงแนว Soundtrack ประกอบภาพยนต์อีกด้วย เพราะเพลง “ชอบได้มั้ย” เป็นเพลงแนว Classical Pop ที่ผสมผสานทั้งดนตรีวง Orchestra และ Synthesizer ใครที่ฟังจะสัมผัสได้ถึงความเศร้าที่ยิ่งใหญ่ชวนน้ำตาไหลแบบทันที

 ยิ่งไปกว่านั้น MV เพลงนี้ยังมาในรูปแบบของหนังสั้นอีกด้วย ซึ่งเล่าเรื่องราว 2 เด็กสาวที่เป็นเพื่อนซี้กันตั้งแต่เด็ก โดยญาร่าห์รับบทเด็กสาวที่กลัวการเปลี่ยนแปลงในชีวิตและมีมิดาเป็นเพื่อนเพียงคนเดียว แต่แล้ววันหนึ่ง “อันโทนี่” (อันโทนี่ บุยเซอเรท์ พระเอกมาดกวนจากภาพยนต์เธอกับฉันกับฉัน) ซึ่งรับบทเป็นเด็กใหม่ หนุ่มหล่อกวนประสาทได้ย้ายเข้ามาเป็นเพื่อนร่วมห้องของทั้งคู่และได้เปลี่ยนแปลงความรู้สึกอะไรบางอย่างในตัวของญาร่าห์ เธอจะเอาชนะความกลัวในใจครั้งนี้ได้อย่างไร จะสู้กับการเปลี่ยนแปลงนี้ได้ไหม มาลุ้นเอาใจช่วยเรื่องราวของพวกเขาทั้ง 3

 2 สาว มิดา ญาร่าห์ฝากข้อความมาบอกทุกคนว่า…“พวกเรา Fairy Dolls ตื่นเต้นมากๆๆๆๆๆ เลยค่ะ ที่จะได้ปล่อยเพลง “ชอบได้มั้ย” (Can I?) ให้เพื่อนๆ ได้ฟังกัน เพลงนี้เพราะมากๆ แต่ก็ร้องยากมากก อย่าหาว่าพวกเราไม่เตือนนะคะ ว่าคนที่เหงาอยู่ไม่ควรฟัง ยังไง พวกเราหวังว่าทุกคนจะชอบและอินไปกับเพลงนี้กันเยอะๆ นะคะ พวกเราตั้งใจทำกันมากๆ เลย และก็ขอชวนทุกคนมาเต้น #ชอบได้มั้ยChallenge ใน TikTok กันด้วยนะคะ เย้ๆ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า