สัญญานะ ซิงเกิลส่งท้าย เฌอปราง BNK48 กับคำมั่นสัญญาว่าจะคอยเป็นกำลังใจให้กันและกันเสมอ

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานที่แฟนๆ หลายคนตั้งตารอ สำหรับไอดอลกรุ๊ป BNK48 ที่ได้ปล่อยมิวสิกวิดีโอซิงเกิลหลักที่ 14 สัญญานะ ซึ่งเป็นเพลงออริจินัลที่แต่งขึ้นสำหรับการจบการศึกษาของ เฌอปราง อารีย์กุล ออกมาให้แฟนเพลงได้ชมกันเป็นที่เรียบร้อย

.สำหรับเพลง สัญญานะ ได้ กอล์ฟ-ประภพ ชมถาวร (กอล์ฟ Superbaker) ที่เคยร่วมงานกับ BNK48 มาแล้วหลายครั้ง เช่น Shonichi วันแรก, Hashire! Penguin วิ่งไปสิ…เพนกวิน, Sukida Sukida Sukida ชอบเธอนะ ฯลฯ มารับหน้าที่แต่งเนื้อร้อง

.ด้านสมาชิกเซ็มบัตสึอีก 15 คนในซิงเกิลนี้ประกอบด้วย มินมิน-รชยา ทัพพ์คุณานนต์, มิโอริ โอคุโบะ, วี-วีรยา จาง, ฟ้อนด์-ณัฐทิชา จันทรวารีเลขา, เฟม-นันทภัค กิตติรัตนวิวัฒน์, ฮูพ-ปาฏลี ประเสริฐธีระชัย, แพนเค้ก-พิทยาภรณ์ เกียรติฐิตินันท์, จีจี้-ณัฐกุล พิมพ์ธงชัยกุล, แจนรี่-กัลยารัตน์ ปั้นพิพัฒน์, โมเน่ต์-ภาริตา ริเริ่มกุล, ป๊อปเป้อ-พิณญาดา จึงกาญจนา, โยเกิร์ต-นพรดา เลิศวิริยะพร, มารีน-กชพร พรโชคชัย, แอล-สิริกร นิลกษาปน์ และ ปาเอญ่า-นิพพิชฌาน์ พิพิธเดชา

.สัญญานะ มาพร้อมกับสไตล์ดนตรี J-Pop ฟังสนุก ผสมผสานกับ Marching Band เพื่อให้ดนตรีมีสีสันมากขึ้น บวกด้วยท่าเต้นง่ายๆ ในท่อน “B N K 48!” ให้แฟนคลับได้เต้นตาม ส่วนความหมายของเพลงมาจากคำว่า “ฝากด้วยนะ” ซึ่งเป็นประโยคติดปากของเฌอปราง ที่ไม่ว่าจะไปที่ไหนเธอก็มักจะฝาก BNK48 อยู่เสมอ ถึงแม้ครั้งนี้เฌอปรางจะจบการศึกษาจาก BNK48 แล้ว แต่ก็ยังขอฝากให้ทุกคนติดตามและเป็นกำลังใจให้สมาชิก BNK48 รุ่นต่อๆ ไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า