“เซย่า” ได้เวลาตามฝัน “First Debut Single ‘Sometimes…’ หรือ ‘แพ้ความผูกพัน’

 “เซย่า – ณิชฏา ทองเจือ” ได้เวลาปล่อยซิงเกิลแรก เพลง “Sometimes” หรือ ‘แพ้ความผูกพัน”  ที่ร่วมคิด ร่วมออกไอเดีย เนื้อหาเรื่องราว ความหมายที่สื่อสารถ่ายทอด สไตล์การร้องที่ออกมาจากตัวตน  เป็นช่วงเวลาที่ดีเหมาะสมและลงตัวที่สุด เมื่อ SEYA  “เซย่า – ณิชฏา ทองเจือ” ที่ตอนนี้อายุ 19 และการก้าวสู่เส้นทางการเป็นศิลปินเต็มตัว  ภายใต้การเป็นศิลปินของค่าย  Lil’ Brat Records” ( ลิต ‘ แบรท เรคคอร์ด )  โดยการบริหารงานของ “พีท ทองเจือ และ เจง วิไลลักษณ์ ทองเจือ” คุณพ่อ คุณแม่ ที่สร้างสรรค์และทำงานค่ายเพลงเพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้ลูกๆทั้ง 2 สาว ได้ทำในสิ่งที่รักและฝัน เพลง “Sometimes” หรือ ‘แพ้ความผูกพัน’ เป็นเพลงที่ถ่ายทอดออกมาจากความรู้สึกออกมาจากตัวเซย่า ในแนวดนตรี Pop และ Soul กับกลิ่นอายของ City Pop ที่ได้ “แม็ค ศรัณย์ วงศ์น้อย” มารับหน้าที่ Producer  รวมถึงดูแลเรื่อง เนื้อร้อง, ทำนอง และเรียบเรียง   

มาค่ะ เซย่าจะเล่าให้เพื่อนๆฟังถึงการทำงานครั้งนี้กัน “สำหรับเพลงแรกของเซย่า  “First Debut Single ชื่อเพลง‘Sometimes…’ หรือ ‘แพ้ความผูกพัน’ เป็นเพลง Pop และ Soul กับ กลิ่นอายของ City Pop ค่ะ เนื้อหาเพลงถ่ายทอดความรู้สึกของคนที่หวั่นไหวง่ายกับความผูกพัน เช่นความห่วงใยและการใส่ใจเป็นพิเศษจากคนๆนึง จึงมักจะทำให้คอยตั้งคำถามว่าทุกการกระทำดี ๆ ที่เขาทำให้นั้นมีความรู้สึกพิเศษซ่อนอยู่หรือเปล่า หรือเขาไม่ได้คิดอะไรด้วยซ้ำเป็นสถานะที่ไม่ชัดเจน และเวลาที่เหงาก็มักจะคิดถึงอยู่แค่เขา ซึ่งเป็นประสบการณ์ความรักที่วัยรุ่นทุกๆคนต้องเคยเจอมาสักครั้งนึงค่ะ เพลงนี้เราทำงานกับ พี่แม็ค ศรัณย์ ที่รู้จักคุ้นเคยกันดี พี่แม็คได้ให้เซย่าร่วมคิด ออกไอเดีย เรานั่งคุยกัน พี่เขาให้เล่าถึงตัวเซย่าเอง เคยเจอเรื่องราวอะไรมาบ้าง เป็นคนแบบไหน รู้สึกยังไง คิดอะไร ชอบแบบไหน จนในที่สุดก็ออกมาเป็นเพลงนี้ค่ะ พอได้เนื้อ ได้ทำนองดนตรีมา ก็เอามาซ้อม ฝึกร้อง ใส่อะไรที่เป็นเราที่สุด แล้วนำไปเสนอพี่แม็ค เป็นเพลงที่ชอบและเป็นตัวเซย่ามากๆเลยค่ะ”  

“เซย่าขอฝากซิงเกิลแรก , เอ็มวีเพลงนี้ ด้วยนะคะ เป็นการทำงานที่เซย่าตั้งใจ ทุ่มเท พยายามทำออกมาให้ดี ซึ่งแต่ละขั้นตอนการทำงานสนุกมาก ร่วมคิด ร่วมแชร์ไอเดียปรับ แก้ เพื่อให้ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด ในวันถ่ายทำมิวสิกวิดีโอ ( ผู้กำกับหญิงฝีมือดีคนรุ่นใหม่  “ปราง ศิรดา” มารับหน้าที่ดูแลและถ่ายทอดเรื่องราว ส่วนงาน Production Team คือ

เราทุกคนในบ้าน พ่อแม่ น้องๆ มากองกันตั้งแต่เช้า ช่วยกันทำทุกอย่างกับพี่ๆ ทีมงาน จากที่เริ่ม 8 โมงเช้า ฉากสุดท้ายก็เกือบเที่ยงคืนเลย ได้แต่งตัวทั้งเป็น นางฟ้า และเทพธิดา กรีกโบราณ เป็นธีมที่ได้ร่วมกันคิดกับพี่ปราง ผกก และพี่ๆ ในทีม ภาพออกมาสวยมากๆเลยค่ะ ทำงานไปตื่นเต้นไป เสร็จแต่ละฉากพวกเราทุกคนก็รีบไปดูที่มอนิเตอร์กับพี่เขาคะบรรยากาศการทำงานก็สนุก ได้ทั้งร้อง และแสดงอารมณ์ในฉากต่างๆ ภาพสวยมาก เป็นอีกโมเมนต์ที่ประทับใจมากเลย  MV นี้ได้พระเอก “เทศน์เฮนรี ไมรอน” มาเล่นด้วยกัน ฝากติดตามชมมิวสิกวิดีโอ  เพลง  “Sometimes”   ได้ทาง YouTube :  YouTube : Lil’ brat records และฟังเพลงได้ทุก Streaming Platform ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจที่ส่งมาให้เซย่า ติดตามและสนับสนุนผลงานค่ะ” 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า