“ฟักกลิ้ง ฮีโร่” โพสต์ชม “ไบร์ท วชิรวิชญ์” หลังร่วมงานกันในเพลงใหม่ “Sad Movie”

หลังจากเปิดตัวค่าย High Cloud Entertainment ไม่นาน ฟักกลิ้ง ฮีโร่ (F.HERO) หรือ กอล์ฟ-ณัฐวุฒิ ศรีหมอก เจ้าของค่ายก็ได้เซอร์ไพรส์ทุกคนด้วยการปล่อยเอ็มวีเพลงอกหัก “Sad Movie” ที่มาพร้อมเอ็มวีอิงโรงภาพยนตร์แนวเก่าที่มีคนอกหักมาร่วมอำลาสถานที่ ซึ่งผลงานนี้ก็ได้นักแสดงหนุ่มชื่อดังอย่าง ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี มาร่วมฟีทเจอริ่งด้วย  

โดยหลังจากที่เอ็มวีถูกปล่อย ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ก็ได้ออกมาเล่าความประทับใจที่มีต่อไบร์ท โดยเขาเผยว่าถึงแม้ตัวเองจะเปิดค่ายใหม่ แต่ไบร์ทและต้นสังกัด GMMTV ก็ให้เกียรติร่วมงานกับเขา และไบร์ทก็แบ่งเวลาและทำการบ้านเพื่ออัดเพลงมาอย่างดี 

และในวันที่เขาต้องเจออุปสรรคจนอาจดำเนินธุรกิจไม่ได้ ไบร์ทก็ออกมาพูดคุยเล่นจนเขามีกำลังใจขึ้นมา ซึ่งในช่วงท้ายของข้อความฟักกลิ้งฮีโร่ก็ทิ้งท้ายไว้ว่า “แม้ผมจะมีโอกาสเจอไบร์ทแค่สองครั้งตลอดการทำงานคือวันอัดเพลงและวันถ่าย MV แต่ผมค่อนข้างแน่ใจว่าใน Part การทำงานนั้นไบร์ททำงานด้วยความละเอียดและตั้งใจมากเสมอ ส่วนใน Part Personal แล้ว เขาคือน้องชายที่ผมยอมรับว่าสมกับการที่เขาเกิดมาชื่อ Bright จริงๆ เพราะในความมืดมิดแปดด้านของผมในวันนั้น แสงสว่างจากน้ำใจและมิตรภาพจากเขามันก็ส่องสว่างให้ผมรู้ว่ายังมีหวังและมีทางไปต่อ” 

ถึงแม้จะเป็นซิงเกิลแรกของค่าย High Cloud Entertainment แต่เพลง “Sad Movie” ก็ได้รับความนิยมอย่างสูงจนมียอดวิวผ่านหลักล้านไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 17 กุมภาพันธ์) ซึ่งแฟนๆ สามารถติดตามผลงานต่อไปของค่ายได้เร็วๆ นี้ 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า