“ชีโน่ อธิภัทร” ส่งเพลงใหม่ “ยิ่งใกล้ยิ่งกลัว” รับเดือนแห่งความรัก

หลังจากห่างหายไปนาน ก็ได้จังหวะปล่อยซิงเกิลใหม่ของหนุ่มน้อยเสียงดีแชมป์เวที TOP ONE ตัวจริงชิงหนึ่ง อย่าง ชีโน่-อธิภัทร ณ สงขลา แล้ว กับเพลงใหม่ “ยิ่งใกล้ยิ่งกลัว” ซึ่งถือเป็นผลงานแรกของปี 2021 ที่ชีโน่ได้ร่วมงานกับศิลปินรุ่นพี่มืออาชีพ

เพลง “ยิ่งใกล้ยิ่งกลัว” หนุ่มชีโน่เค้าต้องการถ่ายทอดออกมาในมุมมองของคนแอบรัก ที่กล้าๆ กลัวๆ จนกลัวคำว่า “เพื่อน” จะหายไป ครั้งนี้มาพร้อมกับดนตรีแนว Modern Rock ที่ได้คนดนตรีฝีมือดีอย่าง ปณต คุณประเสริฐ นักเขียนเพลงและมือกีตาร์วง getsunova มารับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ให้

ซึ่ง ชีโน่-อธิภัทร ได้เผยความรู้สึกว่า “เพลงนี้เป็นซิงเกิลที่4 ของผมแล้วนะครับ ก็ยังคงตื่นเต้นเหมือนทุกครั้ง เพราะการได้ทำอะไรใหม่ๆ เป็นเหมือนการเรียนรู้และสะสมประสบการณ์อีกขั้นนึงครับ สำหรับเพลง “ยิ่งใกล้ยิ่งกลัว” เนื้อหาคือ เรากลัวที่จะต้องเข้าใกล้ผู้หญิงคนนึง เรารู้ว่ายิ่งใกล้ใจก็ยิ่งเต้นแรง กลัวเค้ารู้ว่าเรารู้สึกอย่างไรกับเขา  และความกลัวมากกว่านั้นคือ กลัวว่าเขาไม่ได้รู้สึก(ชอบ)เหมือนกันกับเรา และถ้าวันนึงเขาต้องหายไปเพราะความรู้สึกนี้ เราเองก็กลัวที่จะทำใจไม่ได้ ก็เป็นแนวแอบชอบครับ เพลงนี้ผมภูมิใจมาก เพราะมีโอกาสได้คิดโซโล่กีตาร์เอง ได้ใส่อะไรที่เป็นตัวเองลงไปในเพลงนี้ครับ พอได้มานั่งฟังจริงๆ รู้สึกชอบมากๆ ครับ ตอนเข้าห้องอัด พี่ปณต (ปณต getsunova) ช่วยแนะนำเทคนิคการทำอารมณ์ และผมแอบนำประสบการณ์จริงมาใช้นิดหน่อยด้วยครับ (ยิ้มเขิน) และเอ็มวีก็เสร็จเรียบร้อยพร้อมให้ทุกคนได้ชมกันแล้วครับ ได้พี่ เลิฟ (ภัทรานิษฐ์ ลิ้มปติยากร) ที่เคยเล่นเอ็มวีเพลง “ดาวทอประกาย” มาร่วมแสดงอีกครั้ง พี่เขายังน่ารักเหมือนเดิมเลยครับ (ยิ้ม) แถมตอนถ่ายทำผมก็ยังแอบเขินอยู่เหมือนเดิมครับ เรื่องราวจะเป็นยังไงอยากให้ลองติดตามชมกันนะครับ ผมว่ามันเหมาะกับเดือนแห่งความรักเลยครับ เป็นความรักอีกแบบที่ทุกคนน่าจะเคยเจอ ยังไงฝากไว้ด้วยนะครับ ซิงเกิลใหม่ของชีโน่ “ยิ่งใกล้ยิ่งกลัว” ครับ”

แฟนๆ สามารถติดตามรับฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง “ยิ่งใกล้ยิ่งกลัว” จาก ชีโน่ อธิภัทร ได้แล้วทาง YOUTUBE One Playground 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า