“อัด – ต้นหน” สองหนุ่มดูโอ้ “mints” เตรียมปลดเกียร์ว่าง ปล่อยใจไปกับ “Night Drive” เพลงล่าสุดที่พาทุกคนดื่มด่ำไปกับค่ำคืนสุดโรแมนติก

  “mints” สองศิลปินหนุ่มดูโอ้ขวัญใจ Gen z ประกอบด้วย “อัด – อวัช รัตนปิณฑะ” (ร้องนำ) และ “ตน – ต้นหน ตันติเวชกุล” (กีตาร์) ศิลปินสังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ได้ฝากผลงานเพลงฮิตติดหูไว้มากมาย อาทิ “ยังไง” , “เหลือ” , “lovephobia” และ “17 นาที” ที่ได้ร่วมงานกับศิลปินมากความสามารถอย่าง “MILLI” และหลังจากห่างหายการปล่อยเพลงมานาน สองหนุ่ม mints คัมแบ็คอีกครั้งในเพลง “ตอนเธอหลับ (WHEN YOU SLEEP)” ที่รวมเหล่าเพื่อนนักแสดงมาร่วมงานกันในมิวสิกวิดีโอ และเรียกกระแสตอบรับเป็นอย่างดี

ครั้งนี้ “mints” กลับมาพร้อมกับซิงเกิลใหม่ที่ชื่อว่า “Night Drive” เพลงที่สื่อถึงการตกหลุมรักใครสักคน และอยากจะใช้เวลาร่วมกันให้นานที่สุด ซึ่งทั้งสองคนได้ยกสถานการณ์ การได้อยู่กับคนที่เรารู้สึกดี บนรถที่มีแค่สองเราเท่านั้น โดยในสถานการณ์นั้นทั้งเราและเขาสามารถปล่อยใจไปกับความรู้สึกจริง ๆ โดยไม่ต้องสนใจเรื่องราวระหว่าง

“Let’s drive before the sunrise ไม่ต้องแคร์จุดหมาย, Let’s dance under the moonlight คืนนี้เราจะ high

หยุดฟังเสียงใจกันก่อน ได้ไหม Let me be inside you Tonight”

                  ในพาร์ทของดนตรี “Night Drive” เสิร์ฟดนตรีสไตล์ใหม่แต่ยังคงเอกลักษณ์ของ “mints” ได้เป็นอย่างดี โดยเพลงนี้หนุ่ม ๆ ได้ลงมือเองแทบจะทุกขั้นตอนการผลิต  และได้ศิลปินรุ่นพี่มากฝีมืออย่าง “โฟร์” วง HENS หรือ “โฟร์ – ประทีป สิริอิสสระนันท์” มาเป็นโปรดิวเซอร์ร่วมกับ “ต้นหน” เพื่อทำให้เพลงนี้สมบูรณ์แบบและลงตัวมากยิ่งขึ้น อีกทั้งเพลงนี้ “อัด” ยังได้ลงมือกำกับมิวสิกวิดีโอด้วยตัวเองอีกด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า