“Gabe Watkins” แชร์ความเศร้าผ่านเพลงใหม่ “Feels Like Home” อธิบายความคิดถึงผ่านเสียงเพลง ที่ชวนให้นึกถึงเซฟโซนในวันวาน

“Gabe Watkins” (เกบ วัทคิ่นส์) ศิลปินลูกครึ่ง ไทย-ออสเตรเลีย ศิลปินสังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) มาพร้อมกับความสามารถทางดนตรีที่ยอดเยี่ยม และเป็นศิลปินที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก เขาไม่เคยหยุดพัฒนาตัวเองในการสร้างสรรค์ผลงานเพลง และได้ฝากผลงานคุณภาพไว้มากมาย อาทิ “Flowers From Japan” , “Sunset”, “Choose u everytime” และซิงเกิลล่าสุดอย่าง“the rush” ที่พูดถึงการปล่อยมือจากอดีตที่เจ็บปวด และเริ่มต้นใหม่ด้วยความสุข

  และเขาไม่หยุดสร้างสรรค์ผลงาน “Gabe Watkins” กลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่ที่ชื่อว่า“Feels Like Home” ที่ยังคงถ่ายทอดความเศร้าและเสียใจในอดีต เช่นเดียวกับเพลง “the rush” แต่กลับกัน เพลงนี้ไม่ได้พูดถึงการเริ่มต้นใหม่เหมือนเพลง “the rush” แต่เพลง “Feels Like Home” พูดถึงการยึดติดกับความรู้สึกที่มีในอดีต ที่อบอวนไปด้วยความอบอุ่นหัวใจ แต่มันได้จบลงไปแล้ว ซึ่งในขณะที่อีกฝ่ายมูฟออนได้แล้ว แต่ยังคงมีแค่เราที่ยังคิดถึงช่วงเวลาเก่า ๆ ที่เคยมีร่วมกัน พอคิดถึงเมื่อไหร่ก็ยังคงอบอุ่นเสมอ

“Moving on leading me astray. You remember the first time we went to the coast?”                อีกทั้งยังมีมิวสิกวิดีโอเพลง “Feels Like Home” ถ่ายทอดผ่านภาพบรรยากาศการขับรถริมถนนไปเรื่อย ๆ  ชวนให้นึกถึงช่วงเวลาเก่า ๆ ที่ไม่ทางย้อนคืนวันกลับมาได้อีกแล้ว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า