“แอลลี่” เผยเสน่ห์ในเพลง “ดาว” เวอร์ชั่นใหม่ หวานละมุนจนยอดวิวพุ่งข้ามคืน

ตั้งแต่ปีที่ผ่านมา กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ แห่ง 411 Music ในเครือ บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ได้สั่งเดินเครื่องเต็มที่กับโปรเจกต์ ALLY IN THE 90’S ซึ่งได้ผนึกกำลัง Tero Music ในเครือ บริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หยิบเพลงสุดฮิตในตำนานไอดอลยุค 90 กลับมาสร้างความประทับใจกันอีกครั้ง โดยหลังจากที่ แอลลี่-อชิรญา นิติพน ได้ถ่ายทอดเพลง “ผ้าเช็ดหน้า” ก็ได้สานต่อความสำเร็จกับเพลง “ดาว” ที่ต้นฉบับเป็นของ คริสติน มารี นีเวล

สำหรับเพลง “ดาว” แอลลี่ชอบและเลือกเพลงนี้มาถ่ายทอดใหม่ด้วยเสียงใสๆของเธอ บวกกับการทำงานร่วมกันของโปรดิวเซอร์คู่ใจอย่าง โฮซูอา โย (Hosua Yoh) และ คูล แคท (Cool Cat) จากประเทศเกาหลี มาเรียบเรียงดนตรีให้  และด้านการร้องนั้นถือเป็นโจทย์สุดหินของแอลลี่ เนื่องจากเพลงนี้มี RANGE เสียงที่กว้าง รวมทั้งต้องถ่ายทอดอารมณ์เพลงให้เข้าถึงทุกตัวโน๊ต  ซึ่งแอลลี่ก็ทำการบ้านมาอย่างดี และยังได้มีส่วนร่วมดีไซน์การร้องร่วมกับ ฟุ้ง-อัครชนช์ ราชปันดิ จากวง Better Weather และ แก๊ก-อธิราช ปิ่นทอง จากวง Slot Machine ซึ่งรับหน้าที่เป็น Vocal Director ในโปรเจกต์

โดย แอลลี่ เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า “เพลง “ดาว” เป็นเพลงช้า ซึ่งเน้นการถ่ายทอดอารมณ์ เหงา คิดถึง ใครสักคน ยอมรับว่าค่อนข้างยาก เพราะต้องสื่อสารด้วยอารมณ์ของเพลง แต่แอลลี่ก็ทุ่มเทเต็มที่ ทำการบ้านอย่างหนัก เพื่อให้ผลงานออกมาดีที่สุด และหวังว่าคงจะถูกใจทุกคน ถือเป็นของขวัญให้แฟนเพลงได้ฟังกันในเดือนแห่งความรักนี้”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า