มุ๊งมิ๊งสุด! GUNGUN ส่งเพลงใหม่ “มีกันสองคน” ประกอบซีรีส์ “ร้านยารักษารัก”

หลังจากที่เคยปล่อยเพลง “วาฬเกยตื้น” ให้เป็นเพลงฮิตติดหูกันมาแล้ว ล่าสุด GUNGUN หรือ กัญจน์กันต์ ปรีชาวุฒิคุณ ขอโดดร่วมโปรเจคสุดพิเศษส่งเพลง “มีกันสองคน” ซึ่งเป็นเพลงประกอบซีรีส์ ร้านยารักษารัก (LOVE PHARMACY) ซึ่งเป็นเพลงรักฟีลกู้ดที่หลายคนอาจไม่เคยเห็นเขาถ่ายทอด 

โดย GUNGUN และทีมงานซีรีส์ได้ตั้งใจปล่อยเพลง มาให้ทุกคนได้ฟังในช่วงวาเลนไทน์หรือเทศกาลแห่งความรักนี้ ซึ่งเพลงนี้หนุ่ม GUNGUN ยังแต่งเนื้องร้องที่มีอินเนอร์ในมุมมองความรักของเขา เพื่อบอกเล่าความรู้สึกของคนที่ห่างจากความรักไปนาน

ซึ่ง GUNGUN ได้เผยเกี่ยวกับการทำงานเพลงใหม่ไว้ว่า “สำหรับเพลง “มีกันสองคน” เป็นเพลงที่ฟังสบายๆ และเนื้อหาของเพลงที่ผมแต่งจะพูดถึงเรื่องราวของคนที่ห่างหายจากความรักมานาน จนจำไม่ได้แล้วว่ามุมมองความรักของตัวเองนั้นเป็นอย่างไร จนวันนึงที่มีคนๆ หนึ่งที่อยู่ๆ ก็เข้ามาเติมเต็ม และสร้างสีสันให้กับชีวิต พร้อมมาช่วยคลายความเหงาในใจ ทำให้ชีวิตดูสดใสขึ้น มีแต่สิ่งสวยงามเพิ่มเข้ามา เพราะแค่ “มีเธออยู่ตรงนี้ ก็ดีไปทั้งใจ” ยังไงผมก็ขอฝาก เพลง “มีกันสองคน” ให้ทุกคนได้ฟัง ในช่วงเทศกาลแห่งความรักนี้ด้วยนะครับ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า