TELEx TELEXs ปล่อยอัลบั้มเต็มชุด 2 พร้อมเพลงใหม่ตราตรึงใจ “Friend”

หลังจากรอคอยมาหลายเดือน TELEx TELEXs ก็ได้ปล่อยอัลบั้ม WHEN YOU HAVE NOTHING TO DO JUST GO TO SLEEP ออกมาให้ฟังแล้ว โดยมีงานเพลงใหม่ถึง 14 เพลง ที่มีลายเซ็นเฉพาะตัวของวง พร้อมกับซิงเกิลล่าสุดที่มีชื่อว่า “Friend”  

โดยเฉพาะคอนเซ็ปต์ของอัลบั้มชุดนี้ เปรียบเสมือนห้องนอน ซึ่งเป็นสถานที่แห่งความทรงจำ และแต่ละเพลงก็เปรียบได้กับสิ่งของต่างๆ ในห้องนอน ที่มีสีและสัญลักษณ์ประจำเพลง รวมถึงมีเรื่องราวเกี่ยวข้อง ทำให้อัลบั้มนี้เหมือนบันทึกเหตุการณ์มากมายที่เกิดขึ้นในชีวิต ไม่ว่าจะสุขหรือเศร้า สมหวังหรือผิดหวังอย่างเช่น “Friend” ซิงเกิลล่าสุดที่ปล่อยพร้อมๆ กับอัลบั้ม

“Friend” เป็นซิงเกิลล่าสุดที่ปล่อยพร้อมๆ กับอัลบั้ม และเป็นอีกเพลงที่จะนำภาพวันเก่าๆ จากวัยเรียนที่ได้ร่วมสุข-ทุกข์กับเพื่อนๆ กลับมามีชีวิตอีกครั้ง โดยเฉพาะใครบางคนที่คิดกับเพื่อนเกินเพื่อน แต่ท้ายที่สุด ความเป็น ‘เพื่อน’ ก็คือสิ่งที่สวยงามที่สุดแล้วในชีวิต

นอกจากเนื้อหาจะสะกิดความหลังแล้ว มิวสิควิดีโอเพลง “Friend” ก็มาพร้อมความอบอุ่นใจผ่านการกำกับของ มะเดี่ยว-ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล ผู้กำกับมากความสามารถจาก รักแห่งสยาม ซึ่งแฟนๆ สามารถชมเอ็มวีได้แล้วที่ช่อง YouTube Wayfer Records

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า