ใจลอยถึงจักรวาล “QLER” ชวนขอพรผ่านดาวตก “ALICE” ความหวังสุดท้าย ที่แพร่กระจายความคิดถึงทั่วทั้งกาแลคซี่

“QLER” หรือ (คิว-ฐิติพงศ์ เกิดแก้ว) ศิลปินที่มาพร้อมกับวลีเด็ด Sad Boy Soi Ari จากสังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) เจ้าของเพลงฮิตไวรัล “ใจลอย (Blur)” สร้างกระแสไปทั่วบ้านทั่วเมือง รวมถึงผลงานอีกมากมายไม่ว่าจะเป็นเพลง “จีบ” ที่มียอดชมใน YouTube ถึง 40 ล้านครั้ง ,  “กอด” , “รูปถ่าย”  , “พะจัน” และอีกมากมาย

 ครั้งนี้คิวขอพาแฟนเพลงทุกคนอ้อนวอนไปกับดาวตก “ALICE” ซิงเกิลใหม่ที่พูดถึง“การขอพร” ซึ่งเป็นสิ่งสุดท้ายหรือที่พึ่งทางใจของใครหลาย ๆ คน แต่ความสมหวังเหล่านั้นไม่ได้เกิดขึ้นกับทุกคน QLER จึงจินตนาการว่า ถ้าลองตั้งชื่อให้กับดาวตกพวกนั้นได้ล่ะ พรที่ขอไว้ก็อาจจะสมหวังก็ได้ เพราะอย่างน้อยการที่เราเรียกชื่อดาวตกดวงนั้นด้วยชื่อเฉพาะมันอาจจะทำให้ดาวดวงนั้นจำคนเรียกได้ และก็คงจะหันมาสนใจพรจากคนสิ้นหวังและช่วยทำให้มันเป็นจริงสักที เพราะในชีวิตจริง ทุกคนมักจะเคยทำใครบางคน หรือเหตุการณ์บางอย่างหล่นหายไปจากชีวิตโดยที่ไม่มีวันกลับมา คิวจึงผุดชื่อคำว่า “ALICE” มาเป็นตัวแทนดาวนั้น และหวังว่า “ALICE” จะพาใครที่หล่นหายไป กลับมาสู่อ้อมกอดอีกครั้ง            ในมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ “QLER” ได้ร่วมแสดงอีกครั้งโดยฉีกบทบาทจากหนุ่มขี้เล่นซน ๆ ในเพลง “ใจลอย(blur)” มารับบทที่เข้มข้นขึ้น เต็มไปด้วยความรู้สึกของคนสิ้นหวังได้เต็มอารมณ์ที่ทำเอาทุกคนอินไปกับเนื้อเรื่องของเพลงนี้และ หวังว่าในมิวสิกวิดีโอเพลงนี้จะสามารถเชื่อมโยงเรื่องราวในช่วงหนึ่งของชีวิตทุกคนได้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า