โปรยเสน่ห์ความเท่ “เดน่า อยู่ประเสริฐ” จัดเต็มพลังเสียง ให้กำลังใจคนรอ ปล่อยซิงเกิลใหม่ “ตัวเลขกับเข็มนาฬิกา (CLOCKWISE)”

พร้อมเติมเต็มพลังบวกให้กับทุกการเฝ้ารออย่างมีความหวังสำหรับสาวน้อยมหัศจรรย์ผู้มากับพรสวรรค์ทางด้านดนตรีที่หลากหลายกับซิงเกิลใหม่ล่าสุดของ เดน่า – เดนา อยู่ประเสริฐ ภายใต้สังกัดYES i AM (เยสไอแอม) ในเพลง“ตัวเลขกับเข็มนาฬิกา (CLOCKWISE)”  ซึ่งมาพร้อมกับดนตรีในสไตล์ป็อบ มีความเศร้าในเนื้อร้อง ที่ได้ “กลม อรวี” ผู้อยู่เบื้องหลังเพลงฮิตมากมาย มารับหน้าที่ Producer ร่วมกับ DENA เพื่อถ่ายทอดเพลงนี้ให้ออกมาอย่างลึกซึ้ง โดนใจคนที่เฝ้ารอ เพราะไม่ว่าจะนานเท่าไหร่ ก็ยังรอไม่เคยเปลี่ยนแปลง เรียกว่าผสมผสานกับน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ของ DENA บวกกับลุคสุดเท่มีความเป็น Music & Art ในสไตล์ของตัวเองอย่างลงตัวกับ MV ที่ทำเอาตราตรึงอยู่ในหัวใจแฟนเพลงที่ได้ชมไปตามๆ กัน

สำหรับเพลง “ตัวเลขกับเข็มนาฬิกา (CLOCKWISE)” เนื้อหาจะบอกเล่าเรื่องราวของตัวเลขบนหน้าปัดนาฬิกาที่หยุดนิ่ง รอคอยเข็มนาฬิกาให้หมุนวนกลับมาที่เดิม แต่สุดท้ายเข็มนาฬิกาก็หมุนผ่านมาและผ่านไป แม้วันเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ก็ยังรอคอยอยู่ที่เดิม อาจจะไม่ต้องเกี่ยวกับคนรัก หรือคนที่แอบชอบ แต่จะเป็นความรู้สึกในตัวเราเองลึกๆ ที่ไม่เคยเปลี่ยนไปเลย ความรู้สึกที่เหมือนการรอคอย ให้อะไรบางอย่างเกิดขึ้น ให้เราได้มีความสุขได้จริงๆ อีกครั้ง แต่ที่จริงเราไม่ต้องรอให้อะไรเกิดขึ้น ไม่ต้องรอให้เข็มนาฬิกาหมุนกลับมาก็ได้ เพลงนี้เป็นการที่รู้สึกว่าเราจะต้องรอคอยสิ่งนี้หรือคนนี้เท่านั้น คิดว่าการที่เข็มนาฬิกาหมุนกลับ จะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นโดยไร้สาเหตุ ซึ่งสาวเดน่าได้ถ่ายทอดพลังเสียงอย่างสุดพลัง ถ่ายทอดความเศร้าผ่าน MVที่ แม้ประสบการณ์ความเศร้าจะน้อยแต่อารมณ์ที่ออกมาของเดน่า บอกเลยว่าเต็มเปี่ยมไปด้วยกลิ่นอายเหงาโดดเดี่ยวของคนที่เฝ้ารออะไรบางอย่างได้อย่างชัดเจน

โดย เดน่า เล่าถึงความตั้งใจในการทำเพลงนี้ว่า “สำหรับเพลงนี้ เดน่า ทำนองและดนตรีแต่งไว้ตอนอายุ14-15 ค่ะ เวลาผ่านไปแล้วลองมาฟังใหม่อีกครั้งตอนอายุ 17 ก็รู้สึกว่าเพลงยังใช้ได้อยู่ เลยเอามาให้พี่กลมแต่งเนื้อเพลงให้ค่ะ เดน่าก็ลองคิดคอนเซ็ปต์เนื้อหาไป ว่าอยากให้เป็นอะไรที่เกี่ยวกับการที่ ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน อะไรในชีวิตจะเปลี่ยนไป ก็ยังรู้สึกเหมือนเดิมกับคนนี้ เหมือนกับในวันแรกที่ได้รู้จัก อยากจะทำให้คนที่ได้ฟังเพลงนี้แล้วไม่รู้สึกโดดเดี่ยวในความรู้สึกของตัวเอง ในความรู้สึกที่ไม่เคยเปลี่ยนไป มันไม่ใช่เรื่องที่เราจะต้องรู้สึกไม่ดีกับตัวเองอีก เพราะเราไม่ได้รู้สึกแบบนี้อยู่คนเดียว ส่วนการร้องสิ่งที่ยากคือท่อนคอรัส ที่มีคำพูดต่อๆ กันเยอะๆ ก็ต้องใช้เวลาพักใหญ่เลยค่ะก็หวังว่าจะถูกใจแฟนเพลงนะคะ เพราะเดน่าตั้งใจทำมากๆ ทุกขั้นตอนก็พยายามมีส่วนร่วมให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะสามารถทำได้เพราะเดน่าอยากจะทำเพลงที่มีความหมายกับตัวเองมากขึ้นและหวังว่าคนอื่นๆ จะเข้าใจ แล้วสามารถอินไปกับเนื้อและดนตรีที่เดน่าทำ และมีเป้าหมายว่าอยากจะพัฒนาตัวเองในทุกด้าน อยากจะมีประสบการณ์ชีวิตมากขึ้น และเป็นคนที่มีคุณภาพมากขึ้นค่ะ ยังไงเดน่าก็ฝากเพลงนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจแฟนๆ ด้วยค่ะ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า