“คนขี้เหงา” เพลงใหม่ล่าสุดจาก GUN NAPAT ชวน KRIST PERAWAT มาเติมสีสัน ให้โลกสดใสขึ้นล้านเท่า

มีผลงานมาให้แฟนๆได้รับชมได้ฟังกันอย่างต่อเนื่องสำหรับศิลปิน GUN NAPAT จากสังกัดค่ายLOVEiS ENTERTAINMENT ที่ได้ส่งผลงานเพลงก่อนหน้านี้อย่างเพลงไม่ได้อยากลืม”, “ตลอดไปของฉันจะเป็นของเธอ”  และ “หมดทางไป” เรียกได้ว่าเกือบจะเป็นเพลงช้าและเศร้าแบบปาดน้ำตากันแทบทุกเพลง กลับมาครั้งนี้ GUN NAPAT ปรับลุคใหม่ที่มาพร้อมกับความน่ารักและสดใสในเพลงที่มีจังหวะ ชวนน้องชายคนสนิท อย่าง KRIST PERAWAT ร่วมฟีทในเพลงใหม่ล่าสุด        “คนขี้เหงา”

“คนขี้เหงา” (Home alone) เพลงนี้มีเนื้อหาสำหรับคนขี้เหงาที่กำลังรอใครสักคนมาเติมเต็ม ที่ได้Aof จากวง Gliss ที่มารับหน้าที่เขียนเนื้อร้อง-ทำนอง และทำหน้าที่โปรดิวเซอร์ Aof ได้แรงบันดาลใจจาก ตัวตนของ GUN NAPAT ที่ไม่ว่ากันจะให้สัมภาษณ์รายการไหนๆ หรือหลายครั้งที่พูดคุยกัน มักจะมีคำพูดหรือการแสดงออกอยู่บ่อยครั้งว่าเป็นคน “ขี้เหงา” ทุกคนรู้ แฟนคลับรู้ จึงอยากเขียนเพลงที่กันจะได้แสดงความรู้สึกของตัวเองออกมา เพลงนี้เป็นสนุกๆ กวนๆ ผสมความน่ารัก และยังได้น้องชายคนสนิทอย่าง  KRIST PERAWAT มาร่วมแร็พเท่ๆ เติมสีสันให้เพลงนี้มีความน่ารักน่าเอ็นดูมากขึ้น

ความพิเศษของ MV ที่ GUN NAPAT สวมบทเป็นหนุ่มขี้เหงา ไม่ว่าจะกิน นอน หรือโพสต์โซเชียลต่างๆก็แลดูเหงาไปซะหมด จนกระทั่ง KRIST PERAWAT ทนดูพี่ชายขี้เหงาไม่ได้อีกต่อไป มาทำหน้าที่ช่วยปลอบใจพี่ชายผู้ขี้เหงาของเขา มาร่วมถ่ายทอดความสดใส รวมทั้งเนื้อร้องที่ฟังแล้วทำเอาเคลิบเคลิ้มไปกับเสียงร้องที่ออดอ้อนของหนุ่มๆ ที่ขนเสน่ห์ความน่ารักมาอ้อนแฟนๆ แบบจัดเต็ม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า