Jess Glynne คัมแบ็คในรอบ 3 ปี พร้อมเพลงใหม่สุดเท่ “Silly Me”

Jess Glynne หนึ่งในศิลปินจากเกาะอังกฤษผู้มีเสียงที่เต็มไปด้วยจิตวิญญาณอันโดดเด่น เธอคือนักร้อง นักแต่งเพลง ผู้กวาดรางวัลทางดนตรีมากมาย คัมแบ็คอย่างเป็นทางการพร้อมซิงเกิลใหม่ “Silly Me” ภายใต้ค่าย EMI หลังจากห่างหายไปกว่า 3 ปี Jess Glynne กลับมาพร้อมกับเพลงใหม่ที่สะท้อนถึงเอกลักษณ์ในตัวเธอ และน้ำเสียงที่เปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาณของเธอที่ถ่ายทอดผ่านเพลงแนวบัลลาดป็อปบลูส์ร่วมสมัย

Jess Glynne กล่าวไว้ว่า “บทเพลงนี้เป็นเพลงเกี่ยวกับการเรียนรู้และเติบโตจากข้อผิดพลาดของตัวเอง ชีวิตของคนเราไม่ได้สมบูรณ์แบบ เราทุกคนต่างต้องเจอความสับสนในระหว่างทางของชีวิต และมีช่วงเวลาที่รู้สึกว่าตัวเองงี่เง่า แต่สิ่งที่สำคัญคือการให้กำลังใจตัวเองและไม่กดดันตัวเองมากเกินไป”

“Silly Me” ร่วมเขียนและโปรดิวซ์โดย Jess Glynne และ Knox Brown ผู้ร่วมงานผู้รู้ใจของเธอ ที่ร่วมงานมา“Silly Me” ด้วยกันอย่างยาวนาน นอกจากนี้เขายังเคยร่วมงานกับศิลปินดังอย่าง RAYE, Stormzy และ P2J อีกด้วย โดยเพลง “Silly Me” มาพร้อมกับ Music Video ในรูปแบบภาพยนตร์ กำกับโดย Vasso + Furman ถ่ายทอดความทรงจำ และภาพสะท้อนในช่วงเวลานั้นที่ Jess เหมือนอยู่ในความฝัน เส้นเรื่องที่เดินควบคู่กันระหว่างสิ่งที่อยู่ภายในฝันกลางวัน ฝันร้าย  และการที่ Jessรู้สึกเชื่อมโยงความเป็นจริงในโลกธรรมชาติ

การปล่อยผลงานเพลงในครั้งนี้ ถือเป็นสัญญาณการเข้าสู่ยุคใหม่ของ Jess Glynne ศิลปินชาวอังกฤษผู้ที่ประสบความสำเร็จสูงสุด เธอยังเป็นศิลปินหญิงโซโล่ชาวอังกฤษที่สามารถไต่อันดับขึ้นชาร์ตอันดับ 1 ของ UK มากที่สุดในประวัติศาสตร์ จนถึงปัจจุบัน Jess Glynneยังคงประสบความสำเร็จด้วยยอดขายอับดับ 1 ยอดขายระดับรางวัลแพลตตินัมจากอัลบั้มของเธอ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า