“BRIGHT” ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “TRY” ดึง “MATCHA” ร่วมฟีเจอริ่ง เสริมทัพความปัง

กระแสแรงไม่มีแผ่ว สำหรับศิลปินหนุ่มฮอต “BRIGHT” (ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี) จาก “RISER MUSIC” ล่าสุดปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “TRY” กับแนวเพลงสไตล์ R&B ที่มีดนตรีที่หนักหน่วง ตอกย้ำความเท่ห์ด้วยเสียงร้องของ “MATCHA” (มัจฉา โมซิมันน์) ศิลปินหญิงตัวแม่จากค่าย “WhiteFox” มาร่วมฟีเจอริ่ง พร้อมการันตีความปังและความอินเตอร์โดยได้  Producer คู่ใจผู้อยู่เบื้องหลังเพลงฮิตเพลงดังมากมายอย่าง “แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์” มารับหน้าที่ทั้งโปรดิวซ์ และแต่งเนื้อทำนอง สร้างสรรค์เพลงนี้ให้ออกมาสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น งานนี้บอกเลยว่าเพลงนี้จะสะกดใจคนฟังจนต้องตกหลุมรักหนุ่ม “BRIGHT”เพิ่มขึ้นอีกหลายเท่าอย่างแน่นอน

“BRIGHT” เผยว่า “เป็นการทำงานที่สนุกสนานมากครับ รวมทั้งยังเป็นอีกหนึ่งความตั้งใจที่ผมอยากมอบให้ทุกคนได้รู้จักและเห็นอีกมุมมองของผมผ่านบทเพลงนี้ เพราะผมก็มีโอกาสแชร์ไอเดียต่างๆ ในสไตล์ผมกับสิ่งที่ผมชอบและอยากทำลงไปในเพลงนี้ แล้วก็มีการใช้เทคนิคการร้องที่ผมพยายามฝึกฝนมาต่อยอดให้ได้แนวที่เป็นสไตล์เพลงที่ชอบ ถือว่าเป็นอีกเพลงที่ผมได้เรียนรู้และเติบโตไปอีกสเต็ปครับ แล้วแฟนๆ ก็จะได้เห็นตัวตนผมจริงๆ บางมุมผ่านเพลงนี้อีกด้วย ที่สำคัญเพลงนี้เราก็ได้ทำงานกับคนเก่งๆ อย่างพี่แอ้มก็มาช่วยทั้งโปรดิวซ์และแต่งเนื้อทำนองให้เพลงนี้ด้วย ทัชใจคนฟังที่กำลังตกอยู่ในสถานการณ์อย่างในเนื้อเพลงที่พยายามจะเล่าถึงความสัมพันธ์ของคนสองคนที่ถึงแม้จะพยายามปรับตัวปรับความเข้าใจเข้าหากันมากแค่ไหน

สุดท้ายความพยายามก็มีแต่จะทำร้ายกัน ถึงแม้จะรักกันมากแค่ไหนก็ตาม นอกจากนั้นก็มีโอกาสร่วมงานกับมัจฉาอีกครั้ง ตอนนั้นผมไปแขกรับเชิญพิเศษในคอนเสิร์ตของมัจฉา คราวนี้เลยชวนเขามาร่วมฟีเจอริ่งจริงจังเลยครับ ฉะนั้นด้วยความที่เรารู้จักกันอยู่แล้วก็เลยทำงานง่ายมากๆ ครับ ไม่มีเขินหรือเกร็งอะไร อย่างเวลาต้องเข้าฉากเลิฟซีนก็ไว้ใจกัน ต่างคนต่างทำหน้าที่เพื่อแสดงอารมณ์ ความรู้สึก ของตัวเองให้ออกมาตามเรื่องราวในเนื้อเพลงเพื่อสื่อสารให้คนฟังและคนดูเข้าใจ ผ่านมุมภาพและเสียงร้อง บอกเลยว่ามุมภาพถูกใจผมมากๆ อยากให้ทุกคนได้ไปดูและฟังกัน โดยเพลงนี้ก็อยู่ใน Mini Album ‘Adolescent’ ของผมอีกด้วย ก็ฝากให้ทุกคนติดตามชมและฟังกันเยอะๆ นะครับ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า