IU (ไอยู) ทำเซอร์ไพรส์ ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ “Epilogue” พร้อมภาพสวยเพลินตา

IU (ไอยู) เซอร์ไพรส์ยูแอนาทั่วโลก ด้วยมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ “Epilogue” จากอัลบั้ม LILAC

มาแบบไม่ให้ซุ่มให้เสียง สำหรับมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ “Epilogue” แทร็กสุดท้ายจากอัลบั้มล่าสุดชุดที่ 5 LILAC ของน้องสาวและแม่พระแห่งชาติเกาหลี IU ที่คราวนี้สไตล์และอารมณ์ในมิวสิควิดีโอแตกต่างจากเพลงก่อนหน้าอย่าง “LILAC” และ “COIN” อย่างชัดเจน

มิวสิควิดีโอเพลง “Epilogue” เผยให้เป็นภาพของไอยูในลุคหญิงสาวในลุคสวยหวานที่กำลังเต้นรำอยู่ในรถไฟสไตล์วินเทจ เนื้อเพลงมาพร้อมกับข้อความที่บอกอีกฝ่ายว่า ถ้าทุกอย่างที่เธอทำ ทุกอย่างที่เป็นเธอยังคงเป็นเรื่องราวดีๆ ในชีวิตของคุณ ท้ายที่สุดแล้วเธอก็สบายใจ เป็นบทเพลงส่งท้ายอัลบั้ม LILAC ที่ปิดฉากอายุ 27 ปีของเธอได้เป็นอย่างดี

LILAC อัลบั้มเต็มชุดที่ 5 ของ IU ปล่อยออกมาเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ได้รับคำชมจากนักวิจารณ์ทั้งในเกาหลีและต่างประเทศว่ามีความเป็นศิลปินและเป็นผลงานศิลปะอันงดงามที่ไม่มีศิลปินคนไหนในเกาหลีทำได้เหมือนเธอ นอกจากอัลบั้ม LILAC จะมาพร้อมกับเพลงช้าๆ ซึ้งๆ ตามสไตล์ที่เธอถนัดแล้ว ยังมีเพลงป็อปจังหวะสนุกๆ ที่เป็นธีมหลักของอัลบั้มนี้ด้วย โดย IU กล่าวว่า “ฉันมักจะแต่งเพลงที่มีทำนองเย็นๆ ฟังแล้วใจสงบ ผ่านเนื้อเพลงที่พูดถึงเรื่องราวส่วนตัวของชีวิตฉันเป็นหลัก แต่ฉันคิดว่าแนวเพลงแบบนั้นไม่เข้ากันกับอารมณ์ของอัลบั้มนี้ ฉันเลยไม่ลังเลใจที่จะตัดบางเพลงออกไปค่ะ”

[MV] IU(아이유)_Epilogue(에필로그)

ขอขอบคุณ

ข้อมูล :NME

ภาพ :Twitter @_iuofficial

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า