“ไม่เสี่ยงไม่รวย” ซิงเกิลใหม่จังหวะสนุกจาก “The Mousses” ชวน “คิวเท โอปป้า” พระเอก MVแทนใจคนอยากจะรวย

“อยากเป็นเศรษฐีสักครั้ง ให้เธอภูมิใจในรักครั้งนี้ ให้เงินเดือนเธอสักล้านกว่าบาท ก็หวังว่าคงต้องมีสักวัน” เห็นแค่เนื้อเพลงก็จัดจ้านตรงใจชาวสายเปย์แบบสุดๆ กับซิงเกิลเพลงเร็ว “ไม่เสี่ยงไม่รวย” ผลงานล่าสุดจาก 4 หนุ่มวงร็อกมาดเซอร์ The Mousses (เดอะมูสส์) ได้แก่ แอร์-พงศกร ลิ่มสกุล (ร้องนำ), จ๊ะ-อธิศ อมรเวช (กีตาร์), ต๋า-ศุภโชค เตือนจิตต์ (กลอง) และ กั๊ป-ปัจจาพงศ์ ศุภชัยเจริญ (เบส)  

“ไม่เสี่ยงไม่รวย” เพลงแทนใจคนมีหวังอยากสานฝันคนรักให้สุขสบายมาพร้อมกับดนตรีสไตล์การาจร็อก บริตร็อก   ที่ฟังก็รู้เลยว่าเป็นเพลง The Mousses งานนี้หนุ่มยังแอร์ได้แต่งเนื้อเพลงเอง โดยมี “แม็ก – อาสนัย อาตม์สกุล” รับหน้าที่โปรดิวเซอร์คู่ใจที่ทำงานร่วมกับวงมาตั้งแต่แรกเริ่ม นอกจากนี้สมาชิกวงทั้ง 4 คน ยังได้ลงมาเล่นMVเองกันแบบจัดเต็ม โดยได้พระเอกMVสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “คิวเท โอปป้า(Kyutae Oppa)” ยูทูปเบอร์ชื่อดังมาร่วมถ่ายทอดมิวสิกวิดีโอออกมาได้สนุกสนานสมบูรณ์แบบ

“ทุกๆ การลงทุนย่อมมีความเสี่ยง เป็นประโยคที่เรามักได้ยินอยู่เสมอ แล้วผมชอบศึกษานักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ สิ่งนึงที่เห็นว่าทุกคนมีเหมือนกันคือ ความกล้าที่จะเสี่ยง! กล้าที่จะลงทุน! พอได้จังหวะมีโอกาสทำเพลงเร็วเลยอยากนำมาแต่งเป็นเพลง ‘ไม่เสี่ยงไม่รวย’ อยากให้เพลงนี้เป็นตัวแทนของคนที่มีความหวัง ความฝัน อยากสู้เพื่อชีวิตของตัวเองและครอบครัวมีการเป็นอยู่ที่ดี ทำมาในแนวเพลงสนุกๆ กวนๆ แต่แฝงความมุ่งมั่นอยากให้คนที่เรารักภูมิใจ และเราได้พระเอกMV เป็นคิวเท โอปป้ามารับบทเป็นหนึ่งในแก๊งเพื่อนของ The Mousses  ที่ได้ภารกิจจากคนรักมา เขาเล่นออกมากได้จริงใจและสนุกมากๆ ปกติแนวเพลงวงจะมาสไตล์เศร้าๆ สายอกหัก เพลงนี้ถือเป็นเพลงเร็วที่สุดที่วงเคยทำมาอยากจะฝากให้ทุกคนติดตามด้วยครับ:)”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า