“เหงา” ซิงเกิ้ลใหม่จาก“JOE TOSSAKAN” จากอาการแพนิคสู่เพลงเหงาที่น่ารักน่าหยิก

ทยอยมีผลงานดีๆ ส่งมาแฟนๆได้ติดตามกันได้บ่อยๆ อย่าง “JOE TOSSAKAN”(โจ ทศกัณฐ์) ศิลปินในค่าย PROMUAK ที่เรารู้จักกันดีจากการแร็พและร้องที่มีเอกลักษณ์และมีสไตล์ที่ชัดเจนเป็นของตัวเอง มีแนวเพลงที่ถนัดอย่าง Hiphop, Soul รับหน้าที่ในการโปรดิวเซอร์เพลงให้กับน้องๆ ศิลปินในค่ายอีกด้วย และล่าสุดส่งซิงเกิ้ลใหม่มาอ้อนแฟนๆ กับจังหวะสนุกในเพลง “เหงา” (Panic night)

“เหงา” (Panic night) จุดเริ่มต้นที่มาของเพลงนี้คือ “JOE TOSSAKAN” เล่าว่า “เมื่อประมาณ 4 เดือนที่แล้ว  มีอาการป่วย และเพิ่งมารู้ว่าตัวเองมีอาการแพนิค และแน่นอนว่าความเหงา ความคิดถึงของคนเรานั้น มักจะเกิดขึ้นในช่วงเวลากลางคืน หลายครั้งที่รู้สึกเหงาในเวลากลางคืนมันเลยมีประโยคนึงขึ้นมาในหัว “อยู่คนเดียวมันเหงารู้ไหม” เลยอยากถ่ายทอดออกมาในรูปแบบความรักของหนุ่มสาว ที่อยากอ้อนใครสักคนในค่ำคืนที่อยู่คนเดียวในวันที่ห่างไกลจากแฟน สำหรับเพลงนี้เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเพลงของ  “JOE TOSSAKAN” ที่มีกลิ่นอายใหม่ ๆ จากทุกเพลงที่ผ่านมา โดยเพิ่มความป็อบทางด้านดนตรีที่มาพร้อมจังหวะและซาวด์ที่ฟังสนุกๆ สบายๆ ไม่ได้มีแค่คุณที่เหงา ยังมีเรามาเหงาเป็นเพื่อนกันนะ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า