sarah salola ส่งซิงเกิ้ลน่ารักน่าหยิก “คนขี้หวง” เพราะเธอน่ารักจนไม่อยากแบ่งใคร

ยังคงปล่อยผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับศิลปินสาวหล่อเท่มีเสน่ห์มากความสามารถ อย่าง sarah salola (ซาร่าห์ – ศญพร เฮียงโฮม) หลังจากส่งซิงเกิ้ล “คนที่รู้สึกไปแล้ว” ไปหมาดๆ และตอนนี้ก็ได้เวลากลับมาปล่อยเพลงป๊อบที่มีจังหวะให้แฟนๆ ได้ขยับตัวแบบน่ารักน่าเอ็นดูในซิงเกิ้ลใหม่ “คนขี้หวง”

“คนขี้หวง” เพลงนี้เป็นเพลงที่แทนความรู้สึกของคนที่ขี้หวง ไม่อยากให้ใครเข้ามาใกล้คนที่เรารัก เพราะเธอน่ารักจนเราไม่อยากแบ่งใคร เลยต้องการให้เธอน่ารักกับเราแค่เพียงคนเดียว อย่างกับท่อนที่ว่า “ไม่อยากให้ใครใกล้เธอได้ไหม ไม่อยากให้เธอใกล้ใครคนไหน ก็เป็นคนขี้หวงที่สุดเป็นเพราะรัก ได้โปรดเข้าใจ” โดยเพลงนี้ยังได้ พัด Vorapat รับบทเขียนเนื้อร้องสร้างสรรค์เพลงนี้ขึ้นมา พอได้รวมกับเสียงเอกลักษณ์ของ sarah salola แล้ว ทําให้เพลงนี้เป็นเพลงที่มีความขี้เล่น สนุก และยิ่งสมบูรณ์ตามแบบฉบับของ sarah salola บอกเลยว่าเพลงนี้จะสะกดใจคนฟังจนต้องตกหลุมรักสาวเท่อย่าง sarah salola เพิ่มขึ้นอีกหลายเท่าอย่างแน่นอน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า